Along With the Gods: The Two Worlds và 1987 ồ ạt làm mưa làm gió các phòng vé

Tin điện ảnh · Moonbui ·

1987 tái hiện lại làn sóng biểu tình dân chủ xảy ra vào tháng 6 năm 1987, và sẽ mở rộng công chiếu tại các thị trường nước ngoài.

1987 sẽ mở rộng công chiếu ở thị trường nước ngoài

1987: When the Day Comes đã chính thức tấn công các rạp phim của Los Angeles, Buena Park, California tuần trước, và tiếp tục mở rộng ở thị trường Bắc Mỹ bắt đầu từ ngày 12/01 bao gồm New York, San Diego, Dallas, Chicago, New Jersey, Atlanta, Seattle, Toronto và Las Vegas theo như thông tin của công ty truyền thông CJ Hàn Quốc.

Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu ở Đài Loan cùng ngày, tại Úc và New Zealand trong tháng một, tại Singapore ngày 01/02, tại Hong Kong và Macao ngày 08/03, trước khi chiếu tại các nước châu Á khác, trong đó có Nhật Bản.

Tấn công các phòng vé nội địa từ ngày 27/12, bộ phim do Jang Joon-hwan chỉ đạo sản xuất đã xuất sắc giành vị trí thứ hai phòng vé Hàn Quốc, thu hút hơn 2.8 triệu người tới xem phim.

Dàn diễn viên tham gia gồm Kim Yoon-seok, Ha Jung-woo, Yoo Hae-jin, Kim Tae-ri, Park Hee-soon và Lee Hee-jun.

Along With the Gods: The Two Worlds là bộ phim thứ 8 chạm mốc hơn 10 triệu lượt xem

Ngày 04/01, hãng thông tấn Yonhap cho biết khán giả theo dõi bom tấn Along With the Gods: The Two Worlds (Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới) đã vượt qua con số 10 triệu lượt, trở thành bộ phim Hàn Quốc thứ 16 từng chạm mốc kỷ lục.

Hãng giải trí Lotte cho biết bộ phim đã cán mốc 10,000,198 lượt xem tính tới thời điểm 12 giờ ngày thứ năm, trong ngày thứ 16 từ khi bắt đầu khởi chiếu. Con số này bao gồm lượng vé được bán ra trong ngày.

Along With the Gods: The Two Worlds trở thành bộ phim thứ hai vượt ngưỡng sau A Taxi Driver, cũng là một bộ phim Hàn khác, là bộ phim thứ 16 của điện ảnh Hàn Quốc và thứ 20 bao gồm cả phim nước ngoài làm được điều này. Bộ phim đã bán được hơn 10 triệu vé và được coi như thành công phòng vé vang dội tại Hàn Quốc. 

Phần đầu bộ phim dựa trên một Webtoon cùng tên nổi tiếng của Joo Ho-min. Along With the Gods: The Two Worlds kể về một anh chàng lính cứu hỏa trung thực được đưa tới 7 thử thách trong 49 ngày sau khi chết và anh sẽ được dẫn dắt bởi ba thần chết. Bộ phim do Kim Yong-hwa, người từng chỉ đạo sản xuất bộ phim 200 Pound Beauty, Mr. Go, Take Off, và có sự góp mặt của những cái tên khủng Ha Jung-woo, Ju Ji-hoon và Kim Hyang-gi.

Gods dẫn đầu phòng vé hơn hai tuần bắt đầu từ ngày công chiếu (20/12). Bộ phim vượt mốc 10 triệu lượt khán giả nhanh thứ 2 chỉ sau Roaring Currents - từng là bộ phim ăn khách nhất trước đây. Trước đó vị trí thứ hai này được xác lập bởi Train to Busan và A Taxi Driver. 

Nguồn: Yonhap News