American Horror Story: Cult – Tập phim có cảnh xả súng tập thể sẽ được chỉnh sửa

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Hiện giờ series phim đang phát sóng đến mùa thứ 7 nhưng nó vẫn không ngừng khiến khán giả bị sốc bởi những hình ảnh bạo lực.

Ryan Murphy thông báo rằng cảnh phim xả súng trong tập phim của American Horry Story vào hôm thứ 3 sẽ được chỉnh sửa. Hiện giờ series phim đang phát sóng đến mùa thứ 7 nhưng nó vẫn không ngừng khiến khán giả bị sốc bởi những hình ảnh bạo lực. Một sự kiện kinh hoàng ngoài đời thực đã làm cho biên kịch Ryan Murphy phải tăng mức độ bạo lực của series này, ít nhất là trong một cảnh phim sắp tới.

Tập phim mang tên Mid-Western Assasin vào thứ 3 sẽ có một cảnh xả súng tập thể. Trùng hợp là tập phim này được phát sóng chỉ một tuần sau sự kiện xả súng kinh hoàng tại Las Vegas – một trong những sự kiện kinh hoàng nhất trong lịch sử nước Mỹ khi có 59 người tử vong và hàng trăm người bị thương. Mặc dù cảnh phim trong AHS: Cult rõ ràng được ghi hình rất lâu trước khi sự kiện này diễn ra nhưng nó vẫn được xem như là lời chia buồn đến nhiều khán giả.

Tờ THR đưa tin rằng tập phim vào hôm thứ 3 sẽ được chỉnh sửa để cảnh xả súng ít gây ám ảnh hơn. Murphy đã xác nhận điều này tại New Yorker Fest vào hôm 7.10. Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết được rằng cảnh phim ban đầu của Mid-Western Assasin có được trình chiếu ở một hình thức nào đó khác hay không.

Những khán giả đã chờ đợi American Horror Story trong một thời gian dài sẽ nhớ rằng đây không phải là lần đầu tiên series này đưa một vụ xả súng tập thể vào trong cốt truyện. Trong mùa đầu tiên, có một cảnh flashback đã tiết lộ nhân vật Tate Langdon (Evan Peters) xả súng tại trường trung học mà hắn đang học, giết chết 15 bạn học. Sau đó hắn ta bị bắn và giết chết bởi cảnh sát.

Những thay đổi trong một series truyền hình do những sự kiện bạo lực trong đời thực đã không còn là điều xa lạ. Vào tháng 4.2013, biên kịch Bryan Fuller đã yêu cầu hoãn lại một tập phim của Hannibal vì ông lo rằng nội dung của tập này – có chứa cảnh bạo lực đối với trẻ em – sẽ khiến dư luận dậy sóng sau sự kiện Sandy Hook xả súng vào cuối năm 2012. Series Shooter cũng bị hoãn lịch chiếu vào hè 2016 sau vụ tấn công của lính bắn tỉa tại Dallas đã lấy đi mạng sống của 5 sĩ quan.

American Horry Story: Cult sẽ tiếp tục được phát sóng vào 10h tối thứ 3 trên FX.

Nguồn: THR & Screen Rant