Amy Adams trở lại đường đua Oscar với bộ phim hậu khủng bố 11.09

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Bên cạnh nữ diễn viên từng được đề cử Oscar, Kumail Nanjiani và Mark Ruffalo cũng đang đàm phán để xuất hiện trong phim.

Bên cạnh nữ diễn viên từng được đề cử Oscar, Kumail Nanjiani và Mark Ruffalo cũng đang đàm phán để xuất hiện trong phim.

Sau thành công với Arrival hồi 2016, nữ diễn viên xinh đẹp Amy Adams nghỉ xả hơi gần 1 năm và chỉ góp mặt trong Justice League, có vẻ như cô đã sẵn sàng trở lại đường đua Oscar khi góp mặt trong 3 bộ phim chất lượng sắp tới. Không chỉ đóng chính và làm sản xuất cho series Sharp Objects của HBO, Adams còn tham gia Backseat cùng Christian Bale. Bên cạnh đó, Variety vừa công bố cô đang đàm phán cho một vai diễn trong The True American.

Amy Adams
Amy Adams

Dự án điện ảnh này rục rịch khởi động từ năm 2014 và các vai chính được nhắm cho nữ diễn viên đạt giải Oscar – Kathryn Bigelow và ngôi sao hành động Tom Hardy. Tuy nhiên, sau vài xung đột lịch trình, dự án được cất lại tới ngày hôm nay. The True American dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Anand Giridharadas, xoay quanh cuộc sống bị truy đuổi hậu khủng bố 11.09 của Rais Bhuiyan, một sĩ quan Không lực Bangladesh di cư đến Dallas (Mỹ). Sau khi bị tấn công vô cớ bởi công dân Mỹ điên rồ có ý định trút hết thù oán lên những người Hồi giáo, Bhuiyan quyết định đối mặt, trò chuyện với kẻ thù và làm mọi cách, kể cả chống lại luật pháp để tha thứ cho hắn ta.

Kumail Nanjiani
Kumail Nanjiani

Ngoài Amy Adams, hai cái tên đáng chú ý khác cũng tham gia đàm phán cho The True American là Kumail Nanjiani và Mark Ruffalo. Nam diễn viên đến từ Pakistan vừa nhận được loạt đề cử, trong đó có Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc nhất cùng Emily V. Gordon với tác phẩm The Big Sick – bộ phim mà anh cũng tham gia diễn xuất. Với Ruffalo, nam diễn viên dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng vẫn được đông đảo khán giả yêu thích với vai diễn Bruce Banners/ Hulk trong loạt phim Avengers, sắp tới đây, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi màn trình diễn của anh trong Infinity War. Đừng quên vài vai diễn ấn tượng của anh trong Now You See Me, Spotlight Shutter Island cùng tài tử Leonardo DiCaprio. Dựa theo cốt truyện, phần nào đoán được Nanjiani sẽ thủ vai người Hồi giáo di cư và Ruffalo sẽ hoá thân thành tên sát nhân người Mỹ. Nhân vật của Amy Adams vẫn là một bí mật.

Mark Ruffalo
Mark Ruffalo

The True American được sản xuất bởi hãng Annapurna Pictures; tuy nhiên, nguồn tin từ Variety cho rằng hãng sẽ không đổ kinh phí, trong khi Deadline khẳng định hãng sẵn sàng đầu tư cho dự án này và đang thương lượng với Amazon. Phim vẫn chưa có ngày công chiếu cụ thể.