Ana de Armas tham gia Waiting for Helen của Kevin Pollak

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mỹ nữ Ana de Armas từ Tội Phạm Nhân Bản 2049 vừa được chiêu mộ tham gia bộ phim kịch tính Waiting for Helen.

Nữ diễn viên Ana de Armas (Variety)
Nữ diễn viên Ana de Armas (Variety)

Mỹ nữ Ana de Armas từ Tội Phạm Nhân Bản 2049 vừa được chiêu mộ tham gia bộ phim kịch tính Waiting for Helen – một phim noir mới của đạo diễn Kevin Pollak. Ông có đôi lời chia sẻ về diễn viên:

“Tôi cần một sự phi thường kết hợp từ vẻ đẹp choáng ngợp cùng chiều sâu nghẹt thở của nhân vật. Ana là lựa chọn đầu tiên của tôi cho vai Helen và tôi cảm thấy cực kỳ may mắn khi được chỉ đạo cô ấy trong vai này.”

Hiện tại, nội dung của Waiting for Helen vẫn đang được giữ kín. Đây là bộ phim điện ảnh thứ 3 mà Pollak tham gia với vai trò đạo diễn, trước đó là Misery Loves Company The Late Bloomer. Ông cũng từng đạo diễn Tv series Vamped Out. Julie Yorn từ Không Lùi Bước (Hell or High Water) sẽ đảm nhận vai trò sản xuất cùng Jamie Gold, Pollak và Geneva Wasserman, Tim Marlowe từ Project Z Entertainment.

Với màn trình diễn đầy ấn tượng trong Tội Phạm Nhân Bản 2049, nữ diễn viên đến từ Cuba tham gia bộ phim hành động kịch tính Three Seconds cùng những cái tên nổi bật khác như Clive Owen, Rosamund Pike và Joel Kinnaman. Cô cũng vừa hoàn tất diễn xuất trong bộ phim hài của Danny Boyle. Bộ phim đầu tay của Ana là Una Rosa de Francia hồi 2006 và từng góp mặt trong War Dogs của Todd Phillips.

Nguồn: Variety