Angela Phương Trinh trở lại màn ảnh rộng cùng Bằng Kiều

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dự án Vệ sĩ, Tiểu Thư và Thằng khờ là bộ phim đầu tay mà diễn viên Việt Anh đứng ở vai trò đạo diễn và sản xuất. Bộ phim với thể loại hài-hành động sẽ được sản xuất thông qua công ty giải trí của Việt Anh.

Vai nữ chính sẽ do diễn viên Angela Phương Trinh thủ vai. Nhân vật của Phương Trinh tên Họa Mi - ca sĩ nổi tiếng và là con gái của một doanh nhân giàu có. Để bảo vệ cô, người cha thuê các vệ sĩ canh chừng con gái. Một âm mưu bắt cóc được lập ra và những điều bất ngờ ập đến.

Việt Anh cho biết nữ diễn viên sinh năm 1995 hoàn toàn chinh phục anh vì khả năng diễn xuất bẩm sinh. "Khi chọn một diễn viên tôi dựa trên hai yêu tố năng lực và hợp vai. Theo cảm nhận riêng, tôi đánh giá Phương Trinh là người có nội lực, sự nhạy cảm. Đây là vai diễn khó, đòi hỏi Phương Trinh phải diễn xuất tâm lý trước nhiều tình huống bất ngờ của phim. Tôi tin nếu Phương Trinh hoàn thành vai này tốt, khán giả sẽ nhìn cô ấy với hình ảnh mới mẻ và trưởng thành hơn. Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào cô ấy", Việt Anh nói. 

Từ sau cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, Angela Phương Trinh đã từ chối nhiều lời mời đóng phim cho đến khi đọc kịch bản của Việt Anh. Phương Trinh chia sẻ : "Với tôi, đây là một nhân vật có nhiều đất diễn, đặt ra nhiều thử thách và áp lực để tôi cố gắng.”

Bên cạnh Phương Trinh còn có sự tham gia của Bằng Kiều, Bùi Anh Tuấn, Trần Xuân Tiến, Emmy, Đặng Thu Thảo...

Phim sẽ được quay tại đa phần tại vịnh Hạ Long và 1 số cảnh tại Tp.HCM. Chi phí làm phim có thể vào khoảng 10 tỷ đồng. Phần âm nhạc sẽ do Huy Tuấn đảm nhiệm.

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ sẽ bắt đầu bấm máy vào ngày 12.10 và dự kiến ra mắt vào 8.3.2016.