Ảnh chụp phim trường hé lộ hình ảnh đầu tiên của Godzilla trong Godzilla 2

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Với bộ phim Godzilla đầu tiên đã thành công và thu được $520 triệu trên toàn cầu thì việc có phần tiếp theo là điều chắc chắn.

Mặc dù vẫn còn 1 năm rưỡi nữa mới đến ngày ra mắt, đạo diễn Michael Dougherty đã và đang khiến những người hâm mộ thích thú với một tấm hình khác từ bộ phim sắp chiếu Godzilla: King of The Monsters. Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy một vài cảnh phim bị tàn phá, trong khi những hình ảnh quảng cáo được lan truyền rộng rãi trên mạng đã ẩn ý rằng Godzilla sẽ đối mặt với một Kaiju khác. Nhưng hiện tại đạo diễn Dougherty đã đăng tấm hình đầu tiên của Godzilla, và có vẻ không trùng khớp với mong đợi của khán giả cho lắm.

Với bộ phim Godzilla đầu tiên đã thành công và thu được $520 triệu trên toàn cầu, và sự đón tiếp, hoan nghênh nhiệt liệt mà bộ phim đã nhận được từ đông đảo những người hâm mộ phim quái vật, thì việc có phần tiếp theo là điều chắc chắn. Một vài người nghi ngờ rằng vào bộ phim sẽ là bước đệm đầu tiên trong việc tạo ra một Monsterverse, xây dựng lại Toho Kaiju kinh điển và đưa chúng ra đối chọi nhau. Điều này đã xảy ra từ trước khi mà những mối liên hệ rõ ràng giữa Godzilla Kong: Skull Island đã được tạo ra. Khi có thông báo chính thức Dougherty làm đạo diễn và đưa ra một vài thông tin chi tiết cho bộ phim, nhiều người đã nhận ra rằng phần tiếp theo sẽ giống như một lễ hội của quái vật khi có sự kết hợp của nhiều sinh vật khác nhau.

Dougherty đã đăng bức ảnh của Oxygen Destroyer lên mạng xã hội khi bộ phim vừa mới bắt đầu được thực hiện. Oxygen Destroyer là vũ khí quan trọng trong cốt truyện Toho của năm 1954. Sau đó thì không có tin tức gì mới, cho đến khi Dougherty đăng bức ảnh này:

Mặc dù không biết rõ đây chỉ là một mô hình hay cảnh phim sử dụng kĩ xảo một cách tỉ mỉ, đây chắc chắn là Godzilla và là hình ảnh đầu tiên từ bộ phim mà chúng ta có được. Nhưng rõ ràng là vẫn còn quá sớm để tung ra hình ảnh của Quái Vương và có vẻ như nó chỉ là một cảnh phản ứng. Khuôn mặt của con quái vật được chiếu trên một màn hình lớn, phía trên là một thứ trông như buồng lái máy bay. Điều duy nhất được Dougherty tiết lộ là đó cảnh phim này được thực hiện vào ngày quay thứ 69. Do không có nhiều thông tin chi tiết và bối cảnh cũng không rõ ràng nên chúng ta không thể kết luận được điều gì từ bức ảnh này. Nhưng có vẻ như các đặc điểm của Godzilla vẫn được giữ nguyên so với bộ phim trước, ngoại trừ vùng cổ có phần thô hơn. Điều này có thể có nhiều nguyên do, nhưng một số người tự hỏi có phải đây là ngầm ý rằng con Kaiju này đã tiến hóa thành một con quái vật cứng cỏi hơn sau trận đánh cuối cùng, hay đây là một loại giáp, hoặc cũng có thể là có thứ gì đó đã bao bọc nó.

Đây là một bước đi thận trọng của nhà làm phim vì nó chỉ hé lộ đôi chút nhưng lại làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ trên mạng xã hội. Hơn nữa, nó chỉ làm cho người hâm mộ muốn được thấy các cảnh quay và chi tiết liên quan đến phim nhiều hơn nữa. Dàn diễn viên vào vai người cũng chứng minh rằng họ "dữ tợn" không kém con Kaiju, bao gồm Millie Bobby Brown (Stranger Things), Vera Farmiga, Charles Dance và sự trở lại của Ken Watanabe và Sally Hawkins (The Shape of Water) trong vai những nhà khoa học của tổ chức Monarch vẫn còn sống sót.

Moveek sẽ nhanh chóng đưa tin về Godzilla : King of the Monsters ngay khi có thông tin mới nhất.

Thành viên: MegaP và SarahTran

Nguồn: Mike Dougherty & Screen Rant