Anh trai của Pablo Escobar khuyên Netflix nên thuê vệ sĩ khi làm phim về gia đình Escobar

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cuối tuần qua, nhân viên khảo sát địa điểm kỳ cựu Carlos Munoz Portal được phát hiện bị bắn chết bên ngoài thành phố Mexico trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm địa điểm mới cho series Narcos của Netflix.

Cuối tuần qua, nhân viên khảo sát địa điểm kỳ cựu Carlos Munoz Portal được phát hiện bị bắn chết bên ngoài thành phố Mexico trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm địa điểm mới cho series Narcos của Netflix. Nguyên nhân chưa được làm rõ, nhưng thi thể của anh ta được phát hiện trong xe với nhiều vết thương do đạn bắn. Nhà chức trách đang điều tra động cơ của vụ mưu sát. 

THR đã có cuộc phỏng vấn với anh trai của Pablo Escobar - Roberto De Jesus Escobar Gaviria, vừa là kế toán chính lẫn thủ lĩnh nhóm sát thủ của Escobar cho băng cartel Medellin. Chia sẻ về cuộc chiến pháp lý với Netflix, Roberto là chủ của công ty Escobar cho rằng ông sỡ hữu các quyền liên quan đến họ Escobar và các nhánh khác của gia đình. Và ông yêu cầu Netflix trả cho mình $1 tỷ vì đã sử dụng không xin phép họ của gia đình ông. Ngoài ra, Roberto cũng chia sẻ thêm vài vấn đề liên quan đến an toàn khi thực hiện series Narcos.

Dưới đây là một số chi tiết chính: 

  • Làm sao để nâng cao mức độ an toàn cho các diễn viên và đoàn phim: “Nếu bạn có thông tin, thì không cần dùng vũ khí và ngược lại. Trong trường hợp này, Netflix nên có các sát thủ đi kèm để tăng cường an ninh.”
  • Netflix có nên tiếp tục quay phim tại địa điểm này: “Tôi không muốn Netflix hay bất kỳ hãng phim nào quay bất kỳ thước phim nào tại Medellin hay Colombia mà liên quan đến tôi hay em trai Pablo của tôi mà không có sự cho phép của công ty Escobar. Nó rất nguy hiểm. Đặc biệt khi không có sự bảo hộ của gia đình Escobar. Đây là đất nước của tôi.”
  • Trong cuộc chiến pháp lý giữa Escobar Gaviria và Netflix: “Họ không biết gì về thế giới ngoài kia và chắc không ai có thể sống sót trong khu rừng của Medellin hay Comlombia. Tôi đã sống như thế. Họ nên ở yên trong bụng mẹ cho an toàn. Đó là tất cả những gì chúng tôi nói với mọi người khi họ đến Colombia.”

Có vẻ như, dù cuộc chiến pháp lý chưa có hồi kết nhưng Netflix vẫn đang liều lĩnh với người nhà Escobar. 

Nguồn: Vulture