Netflix công bố ngày ra mắt các anime Baki, Sirius the Jaeger và Hi Score Girl trong tháng 12

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Hôm thứ ba, Netflix đã công bố ngày ra mắt các anime Baki, Sirius the Jaeger và Hi Score Girl trong tháng 12.

Hôm thứ ba, Netflix đã công bố ngày ra mắt các anime trong tháng 12. Cụ thể, anime Baki vào ngày 18.12, Sirius the Jaeger và phần 2 của Last Hope vào ngày 21.12 và Hi Score Girl vào ngày 24.12. Cả 4 anime này đều là anime gốc của Netflix.

Các anime khác cũng được ra mắt trong tháng 12 mà trước đó Netflix đã công bố là Hero Mask (03.12), Neo Yokio Pink Christmas (07.12) Back Street Girls: Gokudols (12.12). Mùa thứ 8 và mùa cuối cùng của anime Voltron: Legendary Defender cũng sẽ ra mắt vào ngày 14.12. Netflix cũng công bố rằng hãng sẽ thêm anime Astro Boy vào ngày 01.12, nhưng không nói rõ là phim Astro Boy nào.

Baki là phim anime mới được chuyển thể từ manga cùng tên của Keisuke Itagaki. Phim này đã được ra mắt trên Netflix Nhật Bản vào này 25.06.

Anime Baki (Ảnh: Anime News Network)
Anime Baki (Ảnh: Anime News Network)

Netflix đã tóm tắt nội dung anime Baki như sau:

Nhân vật chính Baki Hama tập luyện điên cuồng để có thể trở nên mạnh hơn cha mình – Yujiro Hanma, võ sĩ quyền Anh mạnh nhất trên thế giới. 5 võ sĩ bạo lực và hiếu chiến nhất thế giới đã tập hợp lại để đối đầu với Baki. Mục tiêu của họ là để được “nếm mùi” thất bại, bởi sức mạnh vô địch của họ đã khiến họ cảm thấy nhàm chán. Họ tìm đến Baki với hy vọng rằng anh có thể đánh bại họ. Sau đó, những võ sĩ khác ở thế giới ngầm đã tìm đến Baki để chiến đấu cùng anh, đó là Kaoru Hanayama, Gouki Shibukawa, Retsu Kaioh và Doppo Orochi. Cuộc chiến giữa những võ sĩ mạnh nhất thế giới và Baki cùng những người bạn chính thức bắt đầu.

Phim do Toshiki Hirano (Rayearth, Dangaioh, Magic Kaito: Kid the Phantom Thief) đạo diễn và TMS Entertainment (Lupin III, ReLIFE) là nhà sản xuất. Fujio Suzuki thiết kế nhân vật, Tatsuhiko Urahata chịu trách nhiệm bố cục series.

Còn Last Hope đã được Netflix bắt đầu stream độc quyền tại Nhật vào ngày 29.03, phần đầu tiên cũng được ra mắt vào ngày 14.09 tại các nước khác ngoài Nhật Bản. Nội dung phim kể về nhà khoa học thiên tài Leo Lau sau khi gần như khiến nhân loại tuyệt chủng trong 7 năm, ông phải chiến đấu với thảm hoạ sinh thái mà ông đã vô tình gây ra.

Anime Last Hope (Ảnh: What's on Netflix)
Anime Last Hope (Ảnh: What's on Netflix)

Hidekazu Sato (Basquash!, Nobunaga The Fool, Aquarion Logos) đạo diễn cho phim tại studio Satelight. Toshizo Nemoto chịu trách nhiệm giám sát kịch bản, Risa Ebata thiết kế tạo hình nhân vật.

Anime truyền hình Sirius the Jaeger của P.A. Work thì đã được ra mắt tại Nhật vào ngày 12.07. Phim kể về một nhóm người kì lạ được gọi là Jaegers, chuyên đi săn ma cà rồng. Trong số đó, có một chàng trai trẻ cực kì trầm tính và toát ra một mùi hương lạ thường. Tên chàng trai này là Yuliy – một người sói lớn lên trong một ngôi làng và bị ma cà rồng huỷ hoại hoàn toàn.

Sirius the Jaeger (Ảnh: Pinterest)
Sirius the Jaeger (Ảnh: Pinterest)

SIRIUS là dự án anime có kịch bản gốc do Masahiro Ando làm đạo diễn. Kinu Nishimura thiết kế nhân vật gốc. Còn Mai Matsuura và Souichirou Sako thiết kế nhân vật hoạt hình. Keigo Koyanagi chịu trách nhiệm sắp xếp bố cục series và Masaru Yokoyama soạn nhạc cho phim. Hãng Infinite sản xuất series này.

Cuối cùng là anime Hi Score Girl chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rensuke Oshikiri đã ra mắt tại Nhật vào ngày 13.07. Anime tình cảm hài mang phong cách arcade của thập niên 90 này lấy bối cảnh vào năm 1991, khi game 2D đang trong thời kỳ đỉnh cao. Haruo – một cậu học sinh lớp 6 dành cả ngày để chơi game và không màng gì tới thế giới thực xung quanh cậu. Vào một ngày, cậu gặp Akira – bạn nữ học cùng lớp. Akira có gia thế giàu có, điểm số luôn cao nhưng chơi game cũng cực kì giỏi. Cô nàng đã hoàn toàn đánh bại Haruo trong trò Street Fighter II. Và mối quan hệ của họ dần tiến triển kể từ lần gặp gỡ định mệnh này.

Anime Hi Score Girl (Ảnh: Otaku USA Magazine)
Anime Hi Score Girl (Ảnh: Otaku USA Magazine)

Hi Score Girl do Yoshiki Yamakawa đạo diễn. Tatsuhiko Urahata chịu trách nhiệm sắp xếp bố cục series và Michiru Kuwabata thiết kế nhân vật. Yusuke Suzuki là đạo diễn CG, còn Yoko Shimomura soạn nhạc cho phim. Yuji Matsukura giám sát đồ hoạ. Tomoyasu Sakakibara là nhà sản xuất CGI và hãng Shogakukan Music & Digital Entertainment chịu trách nhiệm phần CGI cho series này.

Nguồn: Anime News Network