Tâm điểm Anime Japan 2021 - Những bộ Anime đặc sắc sắp đổ bộ Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Dưới đây là 5 bộ anime nổi bật sắp sửa ra mắt của Netflix.

Trở lại với sự kiện trực tuyến Anime Japan 2021, Netflix giới thiệu nhiều gương mặt nghệ sĩ lồng tiếng tài năng được mến mộ tại Nhật Bản và trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Netflix cũng công bố khoảng 40 nội dung anime mới tự sản xuất trong năm nay.

GameK
GameK
Polygon
Polygon

Các tiêu điểm anime nổi bật trong sự kiện gồm:

Đại Chiến Người Và Thần 

Anime sẽ xoay quanh các trận chiến “một đấu một” giữa 13 vị thần và 13 con người ưu tú nhằm định đoạt số phận của nhân loại. Dựa trên bộ manga do Azychika, Umemura Shinya và Fukui Takumi sáng tạo, một trận chiến cuồng nộ và ác liệt nhất bắt đầu! Bộ phim này là dự án tiếp theo góp tên trong danh sách nội dung anime thuộc nhiều thể loại phong phú đã được công bố trước đó.

EDEN

Hàng ngàn năm sau trong tương lai, có một thành phố với tên gọi là "Eden" (Địa đàng) tồn tại. Cư dân chủ yếu của nơi đây là những chú robot có trí tuệ nhân tạo, chủ nhân của chúng đã biến mất từ rất lâu rồi. Trong một ngày bình thường ở sâu trong lòng thành phố, hai chú robot bảo trì tình cờ phát hiện một bé gái loài người, điều này khiến họ hoài nghi hoàn toàn về những gì mà thế giới robot đã dạy cho họ: Loài người chỉ là một thần thoại cổ đại bị cấm đoán. Cùng với nhau, hai chú robot ấy đã nuôi nấng đứa bé tại một nơi ẩn nấp an toàn bên ngoài Eden.

Yasuke

<em>Yasuke </em>(Collider)
Yasuke (Collider)

Dưới thời phong kiến Nhật Bản bị chiến tranh tàn phá, khắp nơi ngập tràn máy móc và ma thuật, vị lãng khách vô danh vĩ đại nhất – Yasuke – chật vật duy trì cuộc sống yên bình sau một đời đầy bạo lực. Nhưng khi một ngôi làng địa phương trở thành tâm điểm của biến động xã hội giữa các daimyo (lãnh chúa) thời chiến, Yasuke phải cầm kiếm và hộ tống một đứa trẻ bí ẩn là mục tiêu của các thế lực đen tối và quân phiệt khát máu.

Ông Chồng Nội Trợ

Được giới Yakuza kinh sợ mệnh danh là “Rồng Bất Tử”, Tatsu là huyền thoại của thế giới ngầm với số lượng vô cùng ấn tượng của các băng đảng đối thủ bị anh đánh bại. Tuy nhiên, với mong muốn rửa tay gác kiếm, Tatsu kết hôn và chuyên tâm làm một ông chồng nội trợ với các công việc như siêng năng nấu nướng, dọn dẹp, giặt giũ và đi chợ mỗi ngày. Ngược lại, cựu đàn em yakuza Masa lại không mấy vui vẻ về cuộc sống nội trợ mới của Tatsu. Trong khi Tatsu đang toàn tâm toàn ý để trở thành ông chồng nội trợ có trách nhiệm, thì hết sát thủ này đến sát thủ khác đang tìm cách hạ bệ anh!

Vùng Đất Quỷ Dữ: Bóng Tối Vô Tận

Năm 2006, những dấu vết của vụ truy cập bất hợp pháp vào các hồ sơ bí mật của tổng thống được tìm thấy trong hệ thống mạng của Nhà Trắng. Đặc vụ liên bang Mỹ Leon S. Kennedy nằm trong nhóm được mời đến Nhà Trắng để điều tra vụ việc này, tuy nhiên khi sự cố cúp điện đột ngột xảy ra, Leon và đội SWAT buộc phải hạ gục một đám thây ma bí ẩn.

Trong khi đó, nhân viên Claire Redfield của TerraSave bắt gặp một hình ảnh bí ẩn được vẽ bởi một thanh niên ở đất nước mà cô đến thăm, trong khi hỗ trợ người tị nạn. Bị bức vẽ này ám ảnh (bức tranh dường như vẽ về một nạn nhân bị nhiễm virus), Claire đã bắt đầu cuộc điều tra của riêng mình. Cùng lúc đó, hai đại dịch thây ma bùng nổ ở các quốc gia xa xôi dẫn đến những sự kiện làm rung chuyển đất nước.