Annabelle 2 sẽ là Godfather II của dòng phim búp bê đáng sợ

Tin điện ảnh · thaotk ·

Mặc dù Lights Out còn chưa ra rạp, nhưng đã có những chia sẽ một loạt các bài phỏng vấn với đạo diễn David F. Sandberg.

Mặc dù Lights Out còn chưa ra rạp, nhưng đã có những chia sẽ một loạt các bài phỏng vấn với đạo diễn David F. Sandberg.

Lights Out là phim điện ảnh đầu tay của Sandberg, sau khi chiến thắng và nhận giải nhờ bộ phim ngắn cùng tên. Thú vị hơn là bộ phim được ủng hộ và sản xuất bởi James Wan, đạo diễn của The Conjuring, Saw, Insidious và bộ phim bom tấn của mùa hè này The Conjuring  2. Bộ đôi này nếu kết hợp với nhau sẽ giống một sự pha trộn giữa bơ đậu phộng và mứt, đó là lý do tại sao bộ phim của Sandberg sẽ hợp tác với Wan: Annabelle 2.

Trong khi Sandberg không nói gì về cốt truyện, nhưng chúng ta được biết rằng nhân vật chính của bộ phim sẽ là một nữ tu, người đang lo lắng rằng trẻ em mồ côi của cô đang trở thành con mồi cho một thực thể tà ác.

Sandberg sẽ làm như thế nào? Ông cho biết rằng ông hy vọng sẽ làm cho bộ phim trở thành "Bố già II của dòng phim búp bê đáng sợ".

“Tôi không nghĩ rằng tôi có thể cung cấp quá nhiều chi tiết vào thời điểm này, nhưng nó không phải là một sự tiếp nối của bộ phim đầu tiên. Đó là một trong rất nhiều những điều đã dụ dỗ tôi với dự án, đây là một câu chuyện mới. Ngoài ra các thiết lập và khoảng thời gian của điều này là hoàn hảo cho một bộ phim kinh dị.

Kịch bản thực sự tốt và tôi nghĩ rằng đây là một phần tiếp theo tốt hơn so với bản gốc. Tôi muốn gọi nó là  'Bố già II' của phim búp bê đáng sợ.”

New Line có sự tự tin lớn trong phiên bản nhượng quyền thương mại này, bắt đầu từ khi Ám Ảnh Kinh Hoàng phá hủy tất cả các phòng chiếu năm 2013 vào ngày 19 tháng 7, thu về hơn 300 triệu $ trên toàn thế giới tại các phòng vé.

Annabelle spinoff là một cú hít tuy không được hay nhưng thu gần 250 triệu $ doanh thu phòng vé. Vì thế không ngại ngùng gì mà các nhà làm phim không triển khai các phần tiếp theo, dự kiến Annabelle 2 sẽ phát hành vào ngày 19 tháng 5 năm 2017.

Bài viết liên quan