Ant-Man 2 - Trang phục Wasp chính thức của Evangeline Lily được tiết lộ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · huylock ·

Phần phim này cũng nhằm để giải thích việc Hope đã ở đâu trong suốt sự kiện Infinity War diễn ra.

Evangeline Lilly đã chính thức tiết lộ trang phục Wasp mới nhất từ phần phim Ant-Man and the Wasp của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel. Việc tiết lộ này cũng là một phần tưởng nhớ đến biểu tượng truyện tranh cuối cùng (và cũng là người cộng tác thường xuyên với Stan Lee) Jack Kirby vào ngày sinh nhật thứ 100.

Lilly đã trêu trọc Hope về trang phục Wasp trong phần 2 của Ant-man trước đó, mà theo đoạn mid-credit đầu tiên của Ant-Man đã tiết lộ về bộ giáp thu nhỏ mà mẹ Hope, Janet Van Dyne (Michelle Pfeiffer) mặc khi bà là The Wasp, trước khi bà bị mắc kẹt trong Quantum Realm (thế giới lượng tử). Việc sản xuất Ant-Man and the Wasp – bộ phim sẽ mang Paul Rudd (Scott Lang/Ant-Man) đồng hàng cùng Lilly (Hope) và Michael Douglas (bố Hope/Ant-Man đời đầu, Hank Pym) – hiện đang được tiến hành quay tại Marvel Pinewood Studio ở Atlanta, Georgia. Trang phục của Lilly trong vai trò là The Wasp được tiết lộ chỉ là vấn đề thời gian, và không phải để các fan phải chờ đợi lâu, chính nữ diễn viên của chúng ta đã làm điều đó.

Bạn có thể xem những hình ảnh của Lilly trong bộ trang phục The Wasp trên phim trường Ant-Man and the Wasp, cùng với lời tưởng nhớ đến Kirby trong đoạn tweet dưới đây:

Trong khi trang phục Wasp của Janet được pha trộn các màu vàng kim/đỏ/xanh/bạc, thì bộ đồ của Hope lại là sự hỗn hợp của màu vàng kim với đen và có nhiều thành phần màu bạc hơn. Cách thiết kế thì khá giống nhau, cho cảm giác như cả hai bộ Wasp có cùng những tính năng, mặc dù, rõ ràng rằng công nghệ tiên tiến và hiện đại sẽ được tích hợp trong trang phục của Hope.

Không có một tiết lộ nào trong bài đăng Twitter của Lilly về địa điểm và thời gian bức hình Ant-Man and the Wasp trên được chụp, tuy nhiên, dựa trên thực tế đang diễn ra thì bức hình được chụp trong 1 lớp học (cũng có thể thấy được các easter egg về kiến trên bảng đen). Điều này hoàn toàn hợp lý vì có thể địa điểm được đặt tại trường tiểu học, nơi con gái của Scott là Cassandra cũng là Cassie (Abby Ryder Fortson), đang theo học.

Vậy lý do gì mà Hope lại quanh quẩn ở trường tiểu học, thì đây hẳn là một trong nhiều bí ẩn xoay quanh cốt truyện của phần Ant-Man tiếp theo. Phác thảo chính thức của Ant-Man and the Wasp được xác nhận sẽ diễn ra sau sự kiện Captain America: Civil War, nhưng cũng cần tránh tiết lộ địa điểm mà các mốc thời gian MCU diễn ra liên quan đến  Avengers: Infinity War (bom tấn phòng vé ra trước Ant-Man and the Wasp vài tháng vào năm tới). Lilly cũng xác nhận rằng Hope sẽ xuất hiện trong Avengers 4 nhưng không phải Infinity War, tức là Ant-Man and the Wasp sẽ là lần đầu tiên khán giả được thấy cô trong bộ đồ. Phần phim này cũng nhằm để giải thích việc Hope đã ở đâu trong suốt sự kiện Infinity War diễn ra, do đó, sự xuất hiện của cô trong phần 4 và cũng là phần cuối cho Phase 3 trong MCU, là cùng một thời điểm.

Nguồn: Evangeline Lilly & Screen Rant