Anya Taylor-Joy đóng chính trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Jane Austen

Tin điện ảnh · VLynd ·

Ngôi sao Anya Taylor-Joy từ Tách Biệt và The Witch vừa được xác nhận thủ vai Emma trong bộ phim cùng tên đang được chuyển thể từ tiểu thuyết Emma của Jane Austen.

Diễn viên Anya Taylor-Joy (Getty Images)
Diễn viên Anya Taylor-Joy (Getty Images)

Mới đây, ngôi sao Anya Taylor-Joy từ Tách Biệt The Witch vừa được xác nhận thủ vai Emma trong bộ phim cùng tên đang được chuyển thể từ tiểu thuyết Emma của Jane Austen.

Đạo diễn video âm nhạc Autumn de Wilde đánh dấu bước chuyển biến trong sự nghiệp khi lần đầu tiên thực hiện phim điện ảnh qua bộ phim này, kịch bản do Eleanor Catton – người từng nhận giải Man Booker Prize chấp bút.

Ra mắt vào năm 1815, tiểu thuyết của Austen với giọng văn hài hước xoay quanh người phụ nữ trẻ là Emma Woodhouse luôn cố gắng làm mai, gán ghép cô bạn thân hết người này đến người khác.

Tim Bevan và Eric Fellner từ Working Title, bộ đôi gắng liền với thành công của Giờ Đen Tối (The Darkest Hour)Quái Xế Baby (Baby Driver), cùng Graham Broadbent (Three Billboards: Truy Tìm Công Lý) là các nhà sản xuất.

De Wilde từng là thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, đạo diễn video ca nhạc cùng Rilo Kiley, Beck và Death Cab cho Cutie. Catton thắng giải Man Booker Prize vào năm 2013 với cuốn The Luminaries, trở thành nhà văn trẻ tuổi nhất ghi dấu trong một giải thưởng văn học uy tín.

Diễn viên Taylor-Joy đột phá với vai diễn trong The Witch và đối đầu James McAvoy trong bộ phim Tách Biệt của đạo diễn M. Night Shyamalan. Sắp tới, cô sẽ trở lại trong Bộ Ba Quái Nhân (Glass) – phần tiếp theo của Tách Biệt Unbreakable. Ngoài ra, Taylor-Joy còn lồng tiếng cho Playmobil: The Movie và đóng chính trong mùa thứ 5 của Peaky Blinders – series tội phạm đang ăn khách tại Anh quốc. Nữ diễn viên vừa hoàn tất quay Radioactive, phim tiểu sử về Marie Curie.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình về phim trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: THR