Apostle (Netflix) - Dan Stevens đối đầu giáo phái tà ác trong phim mới

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Apostle - Phim kinh dị mới của Netflix có sự tham gia của Dan Stevens trong vai chính.

Netflix vừa tung trailer đầu tiên cho Apostle, phim đang rất được mong đợi của đạo diễn/biên kịch Gareth Evans, người chỉ đạo cho thương hiệu phim hành động The Raid. Khác với The Raid, Apostle lấy bối cảnh năm 1905 với sự tham gia của Dan Stevens trong vai Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này. 

Ảnh: Den of Geek
Ảnh: Den of Geek

Trailer phim đen tối, bạo lực và đẫm máu, mang phong cách của nhà làm phim đã từng thực hiện The Raid năm nào. Không chỉ thế, phim còn có sự tham gia của Michael Sheen trong vai phản diện chính, lãnh đạo của giáo phái kỳ lạ Prophet Malcolm. Còn Stevens trước đó đã chứng tỏ được thực lực của mình với The Guest. Sự kết hợp với Dan Stevens và Michael Sheen đang làm Apostle nóng hơn bao giờ hết đối với các fan của dòng phim này. 

Dưới đây là trailer: 

Tóm tắt chính thức: 

London năm 1905. Thomas Richardson (Dan Stevens) trở về nhà và phát hiện ra em gái mình đang bị một giáo phái bắt làm con tin. Quyết tâm giải cứu người thân của mình, Thomas đi đến hòn đảo hoang vu và xa lạ, nơi đang dưới quyền chi phối của Prophet Malcolm (Michael Sheen). Khi Thomas bước chân vào cộng đồng kỳ lạ này, anh phát hiện những bí mật đen tối, sự biến chất và tà ác đang bao trùm lên nơi đây. 

Nguồn: Collider