Aquaman đã tuyển chọn được vai phản diện thứ ba

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Gunn ·

Hiện tại, tiến độ sản xuất bộ phim tiếp theo của DC với tên gọi Aquaman đang diễn ra rất thuận lợi, mới đây nhất, Michael Beach đã được chọn vào một vai thứ yếu trong phim.

Hiện tại, tiến độ sản xuất bộ phim tiếp theo của DC với tên gọi Aquaman đang diễn ra rất thuận lợi, mới đây nhất, Michael Beach đã được chọn vào một vai thứ yếu trong phim. Trong khi chặng đường đến với khán giả của vũ trụ DCEU khó khăn hơn rất nhiều so với MCU đã từng làm, cuối cùng mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo. Sau màn thất bại của một số bộ phim khởi đầu, Wonder Woman đã có thể giúp DC và Warner Bros một lần nữa đặt hi vọng trở lại vào DCEU. Và cũng nhờ thành công của Wonder Woman, giờ đây các khán giả lại háo hức trông đợi vào bộ phim tiếp theo cũng như mong chờ những diễn biến tốt đến từ vũ trụ phim ảnh của DC.

Tuy nhiên, lần trở lại tiếp theo của DCEU sẽ có rất nhiều khó khăn. Vốn dĩ, Aquaman chưa bao giờ là một cái tên được nhiều người biết đến và sở hữu đông đảo người hâm mộ, nếu so với Wonder Woman là không thể bì được. Dù vậy, có vẻ như DC đã rút được nhiều kinh nghiệm từ bộ phim Wonder Woman, họ vẫn còn đủ thời gian để biến bộ phim ra mắt tiếp theo của mình trở thành một sản phẩm đủ để thỏa mãn những gì khán giả trông đợi. Hiện phim đang trong quá trình sản xuất tại Australia, vì thế trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn những thông tin được tiết lộ. Đã có thông tin về một diễn viên nhí được tuyển chọn vào vai thời thơ ấu của Aquaman, bên cạnh đó, một cái tên khác được biết đến qua các sê-ri phim truyền hình cũng đã xác nhận góp mặt vào bộ phim.

Theo tờ Deadline, nam diễn viên Michael Beach (được biết đến qua các bộ phim: Sons of Anarchy, The 100) vừa qua đã chính thức tham gia vào Aquaman. Cũng theo thông tin này, nam diễn viên rất có thể sẽ vào vai Jesse Kane, một tên cướp biển trong thời đại mới và là kẻ đối đầu trực tiếp với Aquaman cùng hai ác nhân khác, bao gồm Black Manta và Ocean Master. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Michael Beach có liên quan đến bộ phim, ông còn được cho là sẽ vào vai cha của nhân vật phản diện chính - Black Manta.

Vào tháng trước, diễn viên Michael Beach đã được nhìn thấy tại Australia cùng diễn viên vào vai Black Manta Yahya Abdul-Mateen II và thông tin này bất ngờ dấy lên sự suy đoán của các fan về việc ông sẽ vào vai cha của nhân vật này. Trong vũ trụ truyện tranh đương thời của DC - The New 52, nguồn gốc của Black Manta đã được cập nhật, trong đó Aquaman là người chịu trách nhiệm cho cái chết của cha hắn. Mọi thứ diễn ra chỉ là tai nạn và chỉ thực sự xảy ra khi Manta tấn công cha của Aquaman, đây có thể là nguyên nhân chính biến Manta trở thành phản diện đối đầu Aquaman trong phim.

Tương tự những phim siêu anh hùng trước đây, Aquaman sẽ giới thiệu một loạt nhân vật cùng các diễn viên. Trừ Michael Beach được tuyển chọn gần đây, phim có sự góp mặt của các ngôi sao như Abdul-Mateen II, Jason Momoa, Amber Heard và Patrick Wilson. Ngoài ra, các diễn viên gạo cội như Dolph Lundgren và Nicole Kidman đều có những vai diễn quan trọng trong phim, qua đó cũng xác nhận xu hướng siêu anh hùng hóa của Hollywood.

Trong tương lai gần, DC hứa hẹn sẽ có một bộ phim được gắn mác R.  cũng sẽ có hẳn một bộ phim rate R trong tương lai. Và với một bộ phim mới mẻ cùng đạo diễn phim kinh dị lừng danh James Wan, sẽ không hề bất ngờ nếu thế giới bạo lực Aquaman được thể hiện sống động trên phim. Hi vọng rằng, trong thời gian tới chúng ta sẽ nhận được nhiều thông tin hơn về bộ phim.

Nguồn: Screen Rant