Jason Momoa và Amber Heard tiết lộ về Aquaman: Đế Vương Atlantis

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Momoa và Heard đã cởi mở bàn luận về mối tương tác giữa hai nhân vật chính trong Aquaman: Đế Vương Atlantis.

Aquaman: Đế Vương Atlantis đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ qua hai trailer (ở San Diego Comic-Con và New York Comic-Con) và để tăng thêm sự hào hứng, đạo diễn và diễn viên đã có buổi thảo luận bàn về những yếu tố sẽ làm nên điều đặc biệt cho bộ phim sắp tới của Worlds of DC này.

Arthur Curry và Mera (Nguồn: WB)
Arthur Curry và Mera (Nguồn: WB)

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Total Film, Momoa và Heard đã cởi mở bàn luận về mối tương tác giữa hai nhân vật chính này. Có vẻ như họ sẽ không có mối tình lãng mạn điển hình mà fan có thể tò mò theo dõi. Amber Heard rất thận trọng không mô tả Mera là một người tình của Aquaman, mà chú trọng đến việc cô là một chiến binh và tiến xa hơn cô gọi nhân vật là một siêu anh hùng:

“Tôi rất hào hứng khi được nghe nhân vật của mình sẽ là một nữ hoàng chiến binh. Được vào vai một siêu anh hùng, chứ không phải một con mắm bánh bèo, không phải một đối tượng ngôn tình cần được người ta cứu, mà thực sự trở thành siêu anh hùng một cách chính đáng, thật là kích thích.” – Amber Heard cho biết.

Momoa sau đó đề cập chuyện tình cảm giữa hai nhân vật Arthur và Mera mang nhiều tính biểu tượng như là của Michael Douglas và Kathleen Turner trong phim Chuyện Tình Ngọc Lục Bảo (Indiana Jones) cũng như là phần phim Viên Ngọc Sông Nile:

“Tôi nghĩ rằng quan hệ tình cảm giữa 2 nhân vật được phơi bày và họ chú trọng lẫn nhau. Không giống kiểu bạn có thể so sánh giữa Michael Douglas hay Kathleen Turner, nhưng vì được mẹ mình dìu dắt, chúng tôi có xem bộ phim Chuyện Tình Ngọc Lục Bảo và tôi thích cái việc hai nhân vật chính suốt ngày cãi nhau vặt. Chúng tôi rất thích thú với điều đó… điều đó rất dễ và không đòi hỏi nhiều nỗ lực.” – Jason Momoa cho biết.

Phim trường Aquaman: Đế Vương Atlantis (Nguồn: Total Film)
Phim trường Aquaman: Đế Vương Atlantis (Nguồn: Total Film)

Đạo diễn James Wan sau đó mô tả kỹ lưỡng hơn về những điều đã khiến cho Aquaman: Đế Vương Atlantis trở nên khác biệt so với các phim trước đó của Worlds of DC:

“Đây là một bộ phim độc lập. Không phải là vì tôi dập tắt những ý tưởng về việc đưa những siêu anh hùng khác vào tham dự, mà những gì xảy ra trên con đường nhân vật chính đi lại không có liên hệ với bất kỳ nhân vật nào khác nữa. Tôi luôn tự nhủ rằng sẽ rất là dị nếu như Batman xuất hiện ở Atlantis và ngay cả Superman cũng vậy… Bằng cách này tôi có thể kể một câu chuyện mà không bị ảnh hưởng bởi tác động từ các nhân vật khác và họ cũng không bị ảnh hưởng bởi những gì tôi đang làm. Nhưng chúng tôi vẫn chia sẻ không gian chung.”

Được chỉ đạo bởi James Wan, với dàn diễn viên chính tài năng bao gồm Jason Momoa, Amber Heard, Patrick Wilson cũng như kỳ cựu như Nicole Kidman, Willem Dafoe, Aquaman: Đế Vương Atlantis sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào 21 tháng 12 năm 2018.

Nguồn: Heroic Hollywood