Nhà sản xuất của Aquaman: Đế Vương Atlantis chia sẻ về bộ phim

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Aquaman: Đế Vương Atlantis của James Wan có vẻ sẽ đem tới nhiều màu sắc cũng như yếu tố hài hước vào Vũ trụ Điện ảnh DC hơn so với những phim trước đây.

Dựa trên các phản hồi hiện nay, Aquaman: Đế Vương Atlantis của James Wan có vẻ sẽ đem tới nhiều màu sắc cũng như yếu tố hài hước vào Vũ trụ Điện ảnh DC hơn so với những phim trước đây. Tuy nhiên, nhà sản xuất Peter Safran giải thích thêm dù được đưa vào nhiều chi tiết hài hước, phim vẫn mang yếu tố kinh điển như Raiders of the Lost Ark (Indiana Jones).

Aquaman: Đế Vương Atlantis cũng truy tìm cổ vật (Nguồn: WB)
Aquaman: Đế Vương Atlantis cũng truy tìm cổ vật (Nguồn: WB)

“Khi Warner Brothers và DC trao Aquaman: Đế Vương Atlantis cho James Wan, anh ấy bảo chỉ thực hiện nếu như bộ phim thoát li khỏi những điều đã cấu thành thương hiệu siêu anh hùng của DC. Tức là, nếu bạn thích hay không thích những gì trên phim trước đó, đối với James Wan thì Aquaman vẫn chưa hoàn thiện. Và vì vậy, bộ phim sẽ giống như Indiana Jones và Chiếc Rương Thánh Tích và Câu Chuyện Ngọc Lục Bảo (cũng là một phim Indiana Jones). Và bạn biết đấy, cả hai bộ phim trên đều có những yếu tố hài hước thú vị, hành động gay cấn, nhân vật tuyệt vời và đó là những gì James Wan đặt hết lên bàn để làm bộ phim Aquaman: Đế Vương Atlantis.

Mối quan hệ giữa Arthur và Mera sẽ vô cùng thú vị (Nguồn: WB)
Mối quan hệ giữa Arthur và Mera sẽ vô cùng thú vị (Nguồn: WB)

Safran cũng mổ xẻ quan hệ giữa Arthur Curry và Mera:

“Giống như là phim Nữ Hoàng Châu Phi đi làm công tác ngoại giao, bạn biết đó, kiểu hai người từ hai thế giới xa lạ gặp gỡ nhau. Có nhiều tình tiết thú vị mà Aquaman: Đế Vương Atlantis sẽ có phần nào giống với Wonder Woman: Nữ Thần Chiến Binh hơn các phim còn lại.”

Aquaman: Đế Vương Atlantis dự kiến sẽ ra mắt vào 21 tháng 12 năm 2018.

Nguồn: Heroic Hollywood