Aquaman: Đế Vương Atlantis nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông nước ngoài

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Aquaman: Đế Vương Atlantis vừa có buổi chiếu sớm cho các phóng viên và trang mạng xã hội Twitter đang bùng nổ vì lời khen ngợi mà truyền thông dành cho bộ phim siêu anh hùng này.

Aquaman: Đế Vương Atlantis đang là tâm điểm của truyền thông nước ngoài (BGR)
Aquaman: Đế Vương Atlantis đang là tâm điểm của truyền thông nước ngoài (BGR)

Vừa qua, bom tấn Aquaman: Đế Vương Atlantis của đạo diễn James Wan thuộc Worlds of DC của Warner Bros. vừa có buổi chiếu sớm cho các phóng viên và trang mạng xã hội Twitter đang bùng nổ vì lời khen ngợi mà truyền thông dành cho bộ phim siêu anh hùng này. Hãy cùng Moveek tìm hiểu xem vì sao Aquaman: Đế Vương Atlantis nhận được nhiều lời khen ngợi nhé.

Đầu tiên là Tom Jorgensen đến từ IGN cho rằng:

“Đây là bộ phim DC hay nhất kể từ The Dark Knight. [James Wan] đã lồng vào đó nhiều cảm xúc mạnh, hiệu ứng dưới nước đẹp tuyệt vời, mấy pha hành động hết sẩy và nhiều tiếng cười trong một phim bom tấn hoành tráng thế này. WB nên trao cả vương triều DCEU [Worlds of DC] cho James Wan vì anh ấy đã chứng tỏ anh hoàn toàn có khả năng dẫn dắt con tàu đi đúng hướng.”

Biên tập viên Peter Sciretta từ Slashfilm đã nhận xét:

Aquaman: Đế Vương Atlantis tốt hơn mong đợi. Mang lại cảm giác như các bộ phim thuộc phase 1 của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim thật tuyệt vời khi mang lại nhiều niềm vui và không quá nghiêm túc. Black Manta là một phản diện tuyệt vời mà người hâm mộ truyện tranh sẽ yêu mến. Nhiều cảnh phim one-shot thật sự hết sẩy và hành động hay... Phân cảnh đánh nhau thứ 3 không mắc phải những sai lầm kinh điển như những phim chuyển thể từ truyện tranh và thông minh một cách bất ngờ. Những điều mà tôi không thích có thể đến từ những quyết định của Snyder mà Wan phải kế thừa (khâu tuyển diễn viên, chemistry giữa Heard và Momoa chẳng hạn).”

Germain Lussier từ Gizmodo đã nói:

Aquaman: Đế Vương Atlantis là một hành trình hoang dã, vui vẻ và to lớn. Nó không quá phô trương và đứng đầu về những cảnh phim hoành tráng nhất mà có thể tưởng tượng được. Một vài đoạn thì hơi tệ nhưng nó không quá nhiều và vẫn thích hợp với tông màu hoạt hình. Đây là bộ phim tốt thứ 2 trong Vũ trụ DC.”

Biên tập viên Erik Davis từ trang Fandango đã nhận xét:

“Đây là bộ phim đầy tham vọng nhất của DC – những hiệu ứng kỹ xảo hoành tráng, rực rỡ thật sự tuyệt vời, ấn tượng được pha trộn với những pha hành động kịch tính và có nhiều đoạn hài hước. Theo ý kiến của tôi thì James Wan là một ngôi sao đích thực – anh ấy biến tấu những thước phim thô, giúp nó có thể giải trí và chinh phục nó.”

Mike Rougeau – một trong số các biên tập của Gamespot cho hay:

“Phim có vài hạt sạn nhưng thú vị... Momoa và Patrick Wilson là những viên đá quý. Hơn hết thảy, bộ phim đã san phẳng sự điên rồ. Tôi không thể tưởng tượng nó có thể hoành tráng, đầy sáng tạo và điên rồ như thế. Chắc phải xem lại lần nữa!”

Brandon Davis đến từ Comicbook.com đã chia sẻ:

“Có một vài cảnh làm tôi cảm thấy Aquaman: Đế Vương Atlantis hơi dài nhưng nó xây dựng được một thế giới riêng biệt. Khổng lồ, hoành tráng và những phân cảnh hành động có cá tính cân bằng được những khúc căng thẳng. Tuy bộ phim vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng tôi vẫn muốn xem thêm các phim khác từ Wan, Momoa và hãng.”

Biên kịch kiêm đạo diễn Ben Mekler đã nhận xét:

“Bộ phim là toàn bộ những điều mà khán giả DC hy vọng và mong chờ. Hành động hấp dẫn, những cảnh phim xây dựng thế giới dưới nước đáng ngạc nhiên, những bản nhạc nền đầy say mê dành cho Aquaman: Đế Vương Atlantis và một màn trình diễn đầy sức chỉ huy từ Jason Momoa. Con tàu DC đã đi đúng hướng.”

Nhà phê bình Ashley Menzel từ L.A. Film đã viết:

“Một sự cân bằng giữa hài hước và hành động. James Wan đã cho thấy kỹ năng chỉ đạo tài ba của anh ấy và ghi dấu trong DC theo một cách lớn lao. Momoa hoàn toàn toả sáng và đưa Aquaman thoát khỏi cái bóng và đứng hiên ngang cùng #WonderWoman.”

Andrew J. Salazar từ GeeksofColor nhận định:

“Đây là bộ phim xuất sắc thứ 2 của DC sau WW (không chê bai đâu, đây thật sự là một lời khen ngợi) cùng nhiều kỹ xảo xuất sắc. Nhiều thứ làm tôi rất thích và ngược lại có vài đoạn hơi chán. Đoạn sau có thể được cải thiện tốt hơn. Một bộ phim đầy lạc quan từ DC.”

Nhà sáng lập của LegionofLeia là Jenna Busch đã viết:

“Một cú nổ từ sức hút của Athur Curry (Momoa), những phân cảnh nghẹt thở đến hài hước mà rõ ràng là mọi người đều mong. Phim thật sự y hệt mong đợi của tôi và tôi không thể chờ đến lúc xem lại. Khi được cho phép, tôi sẽ tiết lộ với các bạn nhiều điều hơn!”

Biên tập Eric Eisenberg từ Cinemablend cho rằng:

“Tôi quá phấn khích để nói tôi đã thưởng thức Aquaman: Đế Vương Atlantis trọn vẹn thế nào! Đó là một cuộc phiêu lưu thú vị được xây dựng trên những cảnh hành động choáng ngợp và thích hợp cùng màn trình diễn anh hùng hay ho từ Jason Momoa. Đây là một thế giới thú vị và tuyệt vời. Một bước đi vĩ đại từ DC.”

Aquaman: Đế Vương Atlantis sẽ được khởi chiếu từ ngày 13.12 tại Việt Nam.

Nguồn: Entertainment