Aquaman hoàn tất các cảnh quay, Jason Momoa và đoàn làm phim cùng ăn mừng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Jason Momoa và rất nhiều nhân vật khác có liên quan đã đăng hình lên mạng xã hội, ăn mừng quá trình hoàn tất các cảnh quay cũng như bắt đầu giai đoạn hậu kỳ.

Aquaman cuối cùng cũng đi vào giai đoạn hoàn thành. Một bộ phim mới nữa của DC vừa đóng máy được vài tuần, trước khi Arthur Curry chính thức được giới thiệu trong Justice League (sau màn xuất hiện chớp nhoáng trong những bộ phim DC trước). Jason Momoa và rất nhiều nhân vật khác có liên quan đã đăng hình lên mạng xã hội, ăn mừng quá trình hoàn tất các cảnh quay cũng như bắt đầu giai đoạn hậu kỳ.

Jason Momoa là kiểu người thích đăng thứ gì đó thật cảm động sau khi quay phim, và hình ảnh cũng như bình luận của anh về quá trình sản xuất Aquaman liên quan nhiều đến bạn diễn Amber Heard. Heard phải tập luyện rất nhiều để phù hợp với hình tượng siêu anh hùng trong Aquaman, và chúng ta đã được ngắm nhìn thành quả của cô trong các bức ảnh trên mạng. Momoa cũng tỏ lòng biết ơn vì được quay phim ở Úc với một đoàn phim “tuyệt vời”.

Amber Heard bày tỏ sự thích thú khi được đóng chung với Jason Momoa trong Aquaman, cô thậm chí còn gọi anh là “Aqua hubby” (tạm dịch: Aqua yêu dấu). Ngay cả khi chúng ta đã biết mối quan hệ giữa Aquaman và Mera trong phim sẽ rất khác với nguyên tác, điều này vẫn thật tuyệt.

Đạo diễn James Wan thì lại hơi “trẻ con”, bông đùa và chơi chữ thay vì bày tỏ thật lòng hơn về quá trình quay phim ở Úc với đoàn phim. Nhưng nếu bạn hứng thú với trò chơi chữ thì hẳn sẽ thích bài đăng của vị đạo diễn.

Phần phim solo Aquaman đến tận ngày 21/12/2018 mới chính thức được công chiếu. Tận hơn một năm kể từ bây giờ đấy. Tin tức về trailer đầu tiên của bộ phim sẽ được cập nhật sớm nhất.

Nguồn: Cinema Blend