Aquaman tìm kiếm đạo diễn tài năng, James Wan lựa chọn số 1

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Mặc dù Aquaman có thể sẽ ra mắt vào tận 2018 nhưng nhiều thông tin về phim đã được hé lộ đến fan hâm mộ với Jason Momoa lần đầu xuất hiện trong vai Aquaman trong phim Batman V Superman: Dawn of Justice vào năm sau, phim cũng sẽ giới thiệu nhiều nhân vật quan trọng.

Vua biển cả là một trong các nhân vật quan trọng của Justice League do đó hãng Warner Bros chắc chắn sẽ muốn bộ phim phải xuất sắc và một trong những lựa chọn sáng giá tới thời điểm này là James Wan của Fast & Furious 7. Ngoài ra, Warner Bros cũng cho hay Will Beall và Kurt Johnstad đang viết 2 kịch bản hoàn toàn khác nhau cho phim và kịch bản hay nhất sẽ được chọn để chuyển thể.

Tuần vừa rồi, Fast & Furious 7 đã mang lại nhiều niềm hạnh phúc cho James Wan khi phim này có doanh thu vượt hơn 500 triệu USD trên thế giới và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh Furious 7James Wan còn có trong tay nhiều tác phẩm nổi bật như phim kinh dị Saw (do ông viết kịch bản và đạo diễn), The Conjuring, và sắp tới là The Conjuring 2: the Enfield Poltergeist (6.2016).