Arya Stark thử sức với phim điện ảnh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Maisie William (Arya Stark trong GoT) nhận được lời mời tham gia bộ phim The Forest of Hands and Teeth của biên kịch kiêm đạo diễn Kate Maberly.

Bộ phim này có sự tham gia đồng sản xuất của Doug Liman.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Carrie Ryan, câu chuyện của The Forest of Hands and Teeth diễn ra vào 1 thời điểm không xác định trong tương lai. Ở đây, hầu hết con người bị nhiễm 1 loại virus khát máu. Mary (Williams) đã tìm ra 1 thế giới bên ngoài hàng rào những ngôi làng của người sống sót. Sự sinh tồn của con người đang trên bờ vực khi tất cả mọi thứ đang phụ thuộc vào sự dẫn dắt của cô để vượt qua những nơi đen tối của nơi được gọi là The Forest of Hands and Teeth.

Biên kịch kiêm đạo diễn Kate Maberly bắt đầu sự nghiệp với vai diễn đầu tiên trong The Secret Garden (1993) và tiếp tục sự nghiệp với khá nhiều phim trong đó có The Last of the Blonde Bombshells của Judi Dench. Cô chỉ mới được chú ý đến gần đây với vai trò đạo diễn trong bộ phim ngắn Charlie’s Supersonic Glider.

Liman Doug, người sắp thực hiện xong Mena của Tom Cruise, chia sẻ: “Tôi đã chứng kiến tài năng của Kate nở rộ với vai trò đạo diễn khi cùng làm việc trong bộ phim Forest hồi năm ngoái.”