Asa Butterfield và Alex Wolff vào vai chính trong House Of Tomorrow

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hai nam diễn viên Asa Butterfield và Alex Wolff sẽ tham gia vào bộ phim The House of Tomorrow của hãng Superlative Film

Hai nam diễn viên Asa Butterfield và Alex Wolff sẽ tham gia vào bộ phim The House of Tomorrow của hãng Superlative Film, cùng với các diễn viên khác như Ellen Burstyn, Nick Offerman, Maude Apatow và Michaela Watkins. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Peter Livolsi và quá trình quay phim đang tiến hành ở Minnesota.

The House of Tomorrow là bộ phim xoay quanh triết gia, kiến trúc sư và nhà phát minh R. Buckminster Fuller bên cạnh 2 thiếu niên muốn trở thành vị thần sống sót qua thời Trung học. Theo cuốn tiểu thuyết ra mắt vào 2011, cốt truyện được lấy bối cảnh tại Iowa, một cậu bé tuổi teen sống cùng người bà kỳ quặc trong nhà vòm (geodesic dome) và trong suốt 11 năm trời theo học Fuller. Khi bà của cậu bị đột quỵ, cậu phải rời khỏi “ngôi nhà” và sống một cuộc sống bình thường.

Bên cạnh đó, đạo diễn Livolsi chia sẻ: “Quyển sách của Peter Bognanni chứa đầy những nhân vật ấn tượng, không chỉ riêng mỗi Buckminster Fuller, người đàn ông có những sáng kiến không tưởng. Anh ấy làm mọi chuyện theo cách của anh và điều đó truyền cảm hứng rất nhiều cho các cậu con trai.”

Nam diễn viên Butterfield sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp tới của STX là “The Space Between Us và Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children của Fox. Còn Wolff thì góp mặt trong Patriots Day của Lionsgate/CBS Film.