Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun sẽ tham gia drama kỳ ảo Asadal

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Asadal dự kiến sẽ được phát sóng trên đài tvN vào đầu năm 2019.

Đầu năm 2018, nhiều nguồn tin cho biết Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun đang trong quá trình bàn bạc để tham gia drama Asadal. Hôm 26.07 vừa qua, nhà sản xuất đã chính thức thông báo rằng họ sẽ góp mặt trong drama này.

Hôm 26.07 vừa qua, nhà sản xuất đã chính thức thông báo rằng Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun  sẽ góp mặt trong drama Asadal.
Hôm 26.07 vừa qua, nhà sản xuất đã chính thức thông báo rằng Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun sẽ góp mặt trong drama Asadal.

Asadal là drama kỳ ảo nói về xung đột, hoà hợp và tình yêu diễn ra tại một vùng đất giả tưởng. Kịch bản phim sẽ do Kim Young Hyun và Park Sang Yeon viết. Cả hai người đã cùng nhau viết kịch bản cho nhiều drama lịch sử nổi tiếng như The Great Queen Seon Deok, Tree with Deep Roots và Six Flying Dragons. Còn đạo diễn sẽ là Kim Won Suk – người từng thực hiện Imcomplete Life, Signal và My Ahjussi.

Jang Dong Gun sẽ vào vai Ta Gon – người anh hùng lãnh đạo đội quân và mang chiến thắng về thành phố. Song Joong Ki vào vai Eun Sum – người được sinh ra với năng lượng của một ngôi sao xanh mang nhiều tai hoạ. Kim Ji Won vào vai Tan Ya – cô gái cùng chung số phận với Eun Sum.

Asadal dự kiến sẽ được phát sóng trên đài tvN vào đầu năm 2019.

Nguồn: Soompi