Ashley Greene tham gia phim về Roger Ailes cùng Nicole Kidman và Charlize Theron

Tin điện ảnh · VLynd ·

Ashley Greene sẽ tham gia bộ phim của đạo diễn Jay Roach về scandal tại Fox News, nơi những người phụ nữ chống lại ông chủ Roger Ailes và môi trường làm việc độc hại của hắn ta.

Diễn viên Ashley Greene (Getty Images)
Diễn viên Ashley Greene (Getty Images)

Theo thông tin mới nhất, nữ diễn viên Ashley Greene sẽ tham gia bộ phim của đạo diễn Jay Roach về scandal tại Fox News, nơi những người phụ nữ chống lại ông chủ Roger Ailes và môi trường làm việc độc hại của hắn ta. Greene đảm nhận vai Abby Huntsman – cựu dẫn chương trình Fox & Friends.

Kịch bản phim do biên kịch từng đạt giải Viện hàn lâm Charles Randolph (The Big Short) chấp bút. Những diễn viên khác đã được xác nhận tham gia phim gồm: John Lithgow thủ vai Ailes, Nicole Kidman trong vai Gretchen Carlson, Margot Robbie hoá thân thành nhà sản xuất Kayla Pospisil, Charlize Theron đảm nhận vai Megyn Kelly, Allison Janney trở thành luật sư Susan Estrich, Elisabeth Rohm và Spencer Garrett, Alanna Ubach thủ vai người dẫn chương trình Martha MacCallum, Sean Hannity và Jeanine Pirro trên Fox News. Phim còn có sự tham gia của Kate McKinnon, Mark Duplass, Connie Britton và Alice Eve.

Nói thêm về nhân vật Huntsman, cô là con gái của Jon Hunstman – con gái của Đại sứ Hoa Kỳ tại Nga, trở thành phóng viên của Fox News vào năm 2015 và trở thành đồng dẫn chương trình Fox & Friends Weekend chỉ sau một năm. Hồi đầu năm nay, cô kết thúc công việc tại Fox & Friends và làm việc tại The View.

Bộ phim đang được khởi quay, BRON Studios đang đồng đầu tư sản xuất cùng Lionsgate – hãng chịu trách nhiệm phát hành tại thị trường nội địa. Bộ phim chưa có tựa chính thức đang được rao bán cho các nhà đầu tư quốc tế tại AFM.

Một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của Greene là vai ma cà rồng Alice trong loạt phim Chạng Vạng (Twilight). Ngoài ra, cô cũng tham gia In Dubious Battle của James Franco và Rogue của DirecTV.

Nguồn: Deadline