Lộ diện nữ diễn viên đầu tiên tham gia live action Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dự án Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang của Disney đã bước vào giai đoạn khởi động.

Dự án Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang của Disney đã bước vào giai đoạn khởi động.

Nữ diễn viên Ashley Jensen (Vector News)
Nữ diễn viên Ashley Jensen (Vector News)

Mới đây, Disney đã công bố nữ diễn viên Ashley Jensen (Extras, Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy) là người đầu tiên góp mặt trong bộ phim live action Lady And The Tramp (Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang) reboot. Jensen sẽ lồng tiếng cho nhân vật phụ là chú chó săn Jackie (trong bộ phim hoạt hình gốc tên là Jock), một trợ lý trung thành của Lady. Disney đang cố gắng tìm kiếm những gương mặt phù hợp cho từng nhân vật để kịp tiến hành sản xuất vào cuối năm nay.

Hãng cùng mời Charlie Bean (The LEGO Ninjago Movie) đạo diễn cho bộ phim live action chuyển thể phim hoạt hình kinh điển, sử dụng CGI là chính. Disney dự kiến sẽ ra mắt phim trên hệ thống trực tuyến của hãng vào cuối năm 2019. Andrew Bujalski đã viết kịch bản cho phim và Brigham Taylor sẽ đảm nhận sản xuất.

Đây sẽ là một trong những dự án độc quyền trên hệ thống. Hiện hãng cũng đang phát triển những nội dung phim ảnh, truyền hình khác từ Disney, Pixar, Marvel và Lucasfilm mà không được công chiếu ngoài rạp.

Trong bộ phim hoạt hình hồi năm 1955, Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang xoay quanh nàng chó sang chảnh Lady vô tình gặp gỡ một cậu chó hoang Tramp. Sau đó, hai bạn chó nảy sinh tình cảm và có màn ăn mỳ ống huyền thoại mà phần đông khán giả sẽ nghĩ đến khi nhắc tới bộ phim này.

Những dự án hoạt hình sắp được chuyển thể thành live action của Disney

Những dự án hoạt hình sắp được chuyển thể thành live action của Disney

Hãy cùng Moveek điểm qua những dự án live action sắp tới của Disney nhé.

Jensen từng nhận một đề cử Oscar cho vai diễn trong series Extras của đài BBC-HBO và cô cũng góp mặt trong series Cô Gái Xấu Xí (Ugly Betty) đình đám của đài ABC. Gần đây cô cũng tham gia Catastrophe của Amazon.

Nguồn: Deadline