Cuộc đời của huyền thoại Audrey Hepburn đang được triển khai thành phim truyền hình

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Wildside đang triển khai một phim truyền hình dài tập về huyền thoại một thời của Hollywood Audrey Hepburn.

Audrey Hepburn mãi là huyền thoại tại Hollywood (THR)
Audrey Hepburn mãi là huyền thoại tại Hollywood (THR)

Mới đây, công ty sản xuất Wildside đến từ Ý vốn đứng sau thành công của các phim như The Young Pope của HBO và My Brilliant Friend đang triển khai một phim truyền hình dài tập về huyền thoại một thời của Hollywood Audrey Hepburn.

Mario Gianani và Lorenzo Mieli từ Wildside sẽ sản xuất series này cùng con trai của Hepburn là Luca Dotti và phóng viên người Ý Luigi Spinola, tác giả của cuốn sách Audrey at Home, Memories of My Mother's Kitchen được xếp vào danh sách bán chạy của tờ New York Times.

Series tiểu sử này sẽ theo chân ngôi sao của Roman HolidayFunny Face từ thời thơ ấu tại Hà Lan trong suốt cuộc Thế Chiến II đến hành trình trở thành một nữ diễn viên danh tiếng tại Hollywood đến quãng thời gian ở Rome làm một người mẹ, người vợ mẫu mực và cuối cùng trở thành một nhà từ thiện cho UNICEF vào những năm cuối đời.

Khi công bố về dự án, đại diện phía Wildside cho hay:

“Khi viết quyển sách ăn khách Audrey At Home của New York Times, Luca và Luigi đã cho người đọc hiểu thêm về cá tính thật của Audrey và khám phá một hành trình dài về cuộc đời bà. Một nàng thơ, một người mẹ và một nhà nhân đạo đứng tuổi đều là danh hiệu xứng với cô gái không bao giờ làm người ta bớt ngạc nhiên bởi món quà của cuộc đời.”

Series này dự kiến được đưa vào sản xuất trong năm 2020 nên vẫn chưa có thêm thông tin về dàn diễn viên hay đạo diễn.

Nguồn: THR