Aviron Pictures đã giành được quyền phát hành Destination Wedding tại thị trường Bắc Mỹ

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Destination Wedding là bộ phim hài lãng mạn do Keanu Reeves và Winona Ryder đóng vai chính.

Aviron Pictures của David Dinerstein đã giành được quyền phát hành phim Destination Wedding của đạo diễn Victor Levin tại thị trường Bắc Mỹ. Destination Wedding là bộ phim hài lãng mạn do Keanu Reeves và Winona Ryder đóng vai chính. Hợp đồng cũng bao gồm quyền phát hành tại các khu vực nói tiếng Anh trên thế giới như Anh, Úc, New Zealand và Nam Phi.

Reeves và Winona Ryder đã đóng chung với nhau trong Bram Stoker’s DraculaA Scanner Darkly. Trong Destination Wedding, họ vào vai hai người khách phải lòng nhau trong một lễ cưới.

Khâu sản xuất của Destination Wedding đã được hoàn thiện vào đầu mùa hè này tại California. Bộ phim là một trong những dự án được nhiều người chú ý nhất tại sự kiện American Film Market.

Victor Levin được biết đến nhiều nhất với vai trò biên kịch và chỉ đạo sản xuất, những dự án mà ông đã thực hiện bao gồm Mad Men, Survivor’s Remorse Mad About You.

Dinerstein trước đây đã sáng lập nên Paramount Classics và có vai trò lãnh đạo tại Fox Searchlight. Ông đã lên kế hoạch để Aviron Pictures tham gia vào cuộc đua tại Liên hoan phim Cannes năm nay. Những bộ phim nằm trong kế hoạch của Aviron Pictures bao gồm Drunk Parents với Alec Baldwin và Salma Hayek đóng vai chính, phiên bản reboot của The Strangers do Johannes Roberts thực hiện.

Destination Wedding do công ty Sunshine Pictures của Gail Lyon và Two Camel Film của Elizabeth Dell sản xuất. Jean Wyman, Cassian Elwes của Elevated cùng với Wayne Marc Godfrey, Mark Lane và James Harris của The Fyzz Facility chỉ đạo sản xuất. Jason Resnick của Aviron Pictures đã thương lượng hợp đồng với Elwes và Godfrey. Bên cạnh đó, các điều khoản trong hợp đồng cũng không được tiết lộ.

Nguồn: Variety