Ayami Nakajo hát chay trong video clip của live action Anonymous Noise

Video - Trailer · 221b ·

Shochiku đã phát một clip mới về live action Anonymous Noise (Fukumenkei Noise) phỏng theo manga cùng tên của tác giả Ryoko Fukuyama.

Shochiku đã phát một clip mới về live action Anonymous Noise (Fukumenkei Noise) phỏng theo manga cùng tên của tác giả Ryoko Fukuyama. Trong clip, Nino (do Ayami Nakajo thủ vai) hát chay trên sân thượng của trường cô ấy. Nakajo đã trải qua một vài tháng đào tạo thanh nhạc trước khi bắt đầu quay bộ phim. Đoạn clip kết thúc với một trailer ngắn.

Phim công chiếu ngày 25/11 tại Nhật Bản.

Dàn diễn viên của phim:

Ayami Nakajo (live action Lychee Light Club, Setoutsumi) vai chính Nino

Jun Shison (vai Yukiatsu trong tập đặc biệt của live action anohana) vai Yuzu (trái) và Yūta Koseki (live action Donten ni Warau/Laughing Under the Clouds) vai Momo (phải)

Hayato Isomura (trái) vai Kuro, Erina Mano (giữa) vai Miō, và Yōsuke Sugino (phải) vai Haruyoshi

Koichiro Miki (Shokubutsu Zukan: Unmei no Koi, Hiroimashita) chỉ đạo bộ phim, và anh cùng Rie Yokota (live action Gokusen) chấp bút kịch bản. Ban nhạc của chính bộ phim live action in NO hurry to shout trình bày ca khúc chủ đề của phim Close to me. Ban nhạc Rock  MAN WITH A MISSION trình bày ca khúc kết thúc của phim Find You. Ban nhạc Rock này đã sáng tác bài hát đặc biệt cho bộ phim, sau khi đọc bộ manga gốc.  

Fukuyama lần đầu phát hành manga trên tạp chí Hana to Yume của Hakusensha vào tháng 40/2013. Hakusensha phát hành volume thứ 13 ngày 20/6, và sẽ phát hành volume thứ 14 vào ngày 20/11. Viz Media có bản quyền manga tại Bắc Mỹ, và miêu tả cốt truyện như sau:

Một cô gái yêu ca hát tên Nino Arisugawa lần đầu trải nghiệm cảm giác trái tim bị tổn thương khi phải nói lời tạm biệt với người bạn thời thơ ấu của mình là Momo (Momo đi nơi khác). Sau khi Nino kết bạn với Yuzu, một nhà soạn nhạc, cô trải nghiệm một buổi chia tay khác! Chỉ với những bài hát phổ biến và đơn sơ giữa hai người họ thì làm sao tình yêu đơn phương có thể được thổ lộ? Vì cả hai cậu bé hứa với Nino là họ sẽ tìm thấy cô một ngày nào đó qua tiếng hát của cô, nên Nino vẫn níu giữ hy vọng và tiếp tục cất tiếng hát với giọng của mình. Bây giờ tại trường trung học, Nino may mắn được đoàn tụ với Yuzu, nhưng cô ấy vẫn khao khát được gặp lại Momo…

12 tập anime phỏng theo manga được phát sóng tại Nhật Bản ngày 11/04. Sentai Filmworks có bản quyền anime và chiếu trên dịch vụ Anime Strike của Amazon tại Bắc Mỹ. Crunchyroll chiếu anime ngoài nước Mỹ.

Nguồn: Anime News Network