Ba thay đổi đặc biệt trong Mission Impossible 6

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chỉ ít lâu sau khi Rogue Nation ra mắt, Mission Impossible 6 đã được chuẩn bị. Bên cạnh Tom Cruise, biểu tưởng của bộ phim, đạo diễn Christopher McQuarrie chắc chắn sẽ trở lại.

Và 1 nhân vật vốn đã gây được nhiều sự chú ý, thậm chí có khi lấy luôn sàn diễn của Ethan Hunt, Isla Faust do Rebecca Ferguson thủ vai sẽ trở lại.

Những sự kiện này đánh dấu 3 điểm thay đổi đặc biệt với loạt phim Mission Impossible, những lần đầu tiên:

  • Một đạo diễn làm 2 tập phim
  • Một diễn viên nữ chính tham gia 2 tập phim
  • Rút ngắn thời gian ra mắt phim

Như trước đây, khoảng thời gian giữa các bộ phim sẽ kéo dài từ 4 đến 5 năm. Tom Cruise chưa bao giờ vội vã và anh thường thực hiện vài bộ phim khác để làm mới mình trước khi quay lại với chàng điệp viên Ethan Hunt. Mission Impossible 6 là bước thay đổi lớn khi thậm chí trước khi Rogue Nation ra mắt, Tom Cruise đã hé lộ những thông tin về M:I 6 và sau đó thông tin này cũng được chính thức xác nhận. M:I 6 dự kiến ra mắt vào năm 2017, vậy là thời gian được rút ngắn chỉ còn 2 năm.

Có nhiều giả thuyết cho sự thay đổi: hoặc nhà sản xuất thuyết phục được Tom Cruise chạy theo lợi nhuận trước khi loạt phim này qua khỏi đỉnh cao của nó; hoặc có thể Tom Cruise cảm thấy kịch bản mới cho M:I 6 tuyệt vời đến mức anh không cần chờ đợi nữa.

Với Rebecca Ferguson, Rogue Nation là 1 bước đệm tuyệt vời khi sự nghiệp của cô đang lên nhanh. Hiện cô đang được nhiều nhà sản xuất và đạo diễn săn đón cho bộ phim mới của họ.

Chờ xem thông tin mới nhất về M:I 6.