Baahubali 2 đạt vị trí thứ 3 Phòng vé toàn cầu với doanh thu ra mắt $81 triệu

Tin điện ảnh · Never ·

Bộ phim Baahubali: The Conclusion của Arka Mediaworks, được chỉ đạo bởi S.S. Rajamouli, đang trong quá trình phá vỡ kỉ lục phòng vé dành cho dòng phim Ấn Độ

Bộ phim Baahubali: The Conclusion của Arka Mediaworks, được chỉ đạo bởi S.S. Rajamouli, đang trong quá trình phá vỡ kỉ lục phòng vé dành cho dòng phim Ấn Độ. Bộ phim ra mắt vào 28/4 với 9000 suất chiếu trên toàn thế giới, bao gồm 6500 suất ở Ấn Độ, với những phiên bản ngôn ngữ khác nhau như Telugu, Tamil, Malayalam và Hindi, và đạt tổng doanh thu ước tính vào khoảng $81.2 triệu.

Con số này dễ dàng vượt qua bom tấn Sultan vào năm 2016, với sự tham gia của Salman Khan, bộ phim trước đó đã giữ kỉ lục phòng vé với doanh thu tuần đầu ra mắt là $51.4 triệu.

Con số được tổng hợp bởi các đạo diễn và phòng vé trong nước cũng có sự khác biệt đáng kể với con số $13.8 triệu mà ComScore công bố cho toàn thế giới. Doanh thu $81.8 triệu đã giúp Baahubali 2 đứng ở vị trí thứ 3 ngay sau Guardians of the Galaxy Vol. 2The Fate of Furious, và gấp ba lần doanh thu của bộ phim xếp thứ 4 là Baby Boss.

Ở Ấn Độ, tổng doanh thu của bộ phim được ước tính là $60.8 triệu. Trong đó, những phiên bản tiếng Telugu, Tamil và Malayalam đóng góp $32.6 triệu và bản tiếng Hindi kiếm được $28.1 triệu.

Khi Baahubali ra mắt, bộ phim đã đứng vị trí thứ 3 tại phòng vé Bắc Mỹ với $10.1 triệu doanh thu qua 425 suất chiếu. Con số này bao gồm $1.8 triệu thu từ 45 suất chiếu IMAX. Đây cũng là doanh thu cao nhất của một bộ phim nước ngoài tại phòng vé Bắc Mỹ.”

Tính trên toàn thế giới, Baahubali thu được $2.3 triệu từ 66 nơi chiếu IMAX ở Ấn Độ, Bắc Mỹ, Úc, Trung Đông và châu Phi. Ở Ấn Độ, bộ phim ra mắt ở 10 rạp chiếu phim chiếu IMAX, thu được #334.000 và biến nó trở thành bộ phim Ấn Độ có doanh thu tuần cao nhất từ trước đến nay.

Ở Úc, doanh thu tuần đầu ra mắt là $1.06 triệu, trong khi ở Anh, con số này là $501.000. Baahubali đã có một tuần ra mắt mạnh mẽ ở Trung Đông, thu về $3.44 triệu ở U.A.E, Bahrain, Oman và Qatar.

Bộ phim Ấn Độ có tổng doanh thu cao nhất mọi thời đại là PK năm 2014, với sự góp mặt của Aamir Khan và đã thu được $123 triệu.

Baahubali: The Conclusion là phần tiếp theo của Baahubali: The Beginning năm 2015. Phần đầu phim đã thu về $100 triệu trên toàn thế giới. Bộ phim với sự tham gia của Prabhas, Rana Daggubati, Anushka Shetty và Tamannaah Bhatia. Ngân sách phim của phần 1 là $31 triệu, trong khi phần 2 là $39 triệu.

Nguồn: Variety