Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại - Người Sắt hóa thân thành bác sĩ

Tin điện ảnh · tranleanhthi ·

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại sẽ chính thức chào sân thị trường phim Tết 2020.

Nam tài tử Robert Downey Jr. sẽ hóa thân thành một trong những nhân vật văn học lâu đời nhất thế giới, vị bác sĩ Dolittle – người có khả năng chữa trị và nói chuyện với động vật trong Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại. Đây là vai diễn đầu tiên sau khi anh kết thúc nhiệm kỳ Người Sắt của Marvel.

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại kể về vị bác sĩ nổi tiếng Dolittle, người đàn ông có thể nói chuyện với động vật. Sau khi vợ mất, anh sống tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ đến khi nữ hoàng Anh bị bệnh, anh mới trở lại. Dolittle dấn thân trong hành trình phiêu lưu đầy nguy hiểm đến hòn đảo thần thoại để tìm ra phương thuốc chữa bệnh. Đồng hành cùng Dolittle là học viên trẻ Harry Collett (Dunkirk) và nhóm động vật ồn ào gồm: anh khỉ đột hay lo lắng, cô vịt nhiệt tình nhưng ngốc ngếch, cặp đôi đà điểu hoài nghi hay cãi cùng chú gấu bắc cực lạc quan và một bác vẹt đầu đàn.

Diễn xuất của Robert Downey Jr trong phim
Diễn xuất của Robert Downey Jr trong phim

Tạo hình trau chuốt và sống động của các loài động vật trong phim dễ thu hút người xem, đặc biệt là khán giả nhí. Không chỉ vậy, trailer còn để lại ấn tượng bởi phần hình ảnh rực rỡ và âm nhạc ấn tượng. Điều này càng giúp tôn lên diễn xuất tuyệt vời của Robert Downey Jr. và những người bạn đồng hành.

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại còn sở hữu dàn nhân vật lồng tiếng toàn những tên tuổi đình đám như: Người Nhện Tom Holland, nữ ca sĩ, diễn viên Selena Gomez, diễn viên đoạt giải Oscar Rami Malek, chủ nhân tượng vàng Oscar Jim Broadbent, nam đô vật hàng đầu thế giới John Cena, nữ diễn viên 2 lần đoạt giải Oscar Emma Thompson cùng nhiều nghệ sỹ khác.

Dàn thú vật được lồng tiếng bởi nhiều diễn viên nổi tiếng trong phim
Dàn thú vật được lồng tiếng bởi nhiều diễn viên nổi tiếng trong phim

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại được thực hiện bởi đạo diễn đoạt giải Oscar Stephen Gaghan (Syriana, Traffic), nhà sản xuất Joe Roth và Jeff Kirschenbaum (Alice in Wonderland, Maleficent), cùng Susan Downey (loạt phim Sherlock Holmes, The Judge). Đặc biệt, giám đốc sản xuất của bộ phim là Sarah Bradshaw (The Mummy, Maleficent) và Zachary Roth (Maleficent: Mistress of Evil).

Bác sĩ Dolittle cùng dàn nhân vật thú cưng
Bác sĩ Dolittle cùng dàn nhân vật thú cưng

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại dự kiến ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán 2020.