Back to the Future sẽ không bao giờ được reboot

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong những năm gần đây, khi ngân sách làm phim của các hãng ngày càng được bổ sung thì nhiều tựa phim nổi tiếng một thời đã được "hồi sinh".

Trong những năm gần đây, khi ngân sách làm phim của các hãng ngày càng được bổ sung thì nhiều tựa phim nổi tiếng một thời đã được "hồi sinh" thành những phiên bản tiếp theo hoặc là reboot, như Star Wars, Jurassic World, hay tiền truyện của Harry Potter. Tuy nhiên, với Back to the Future thì vẫn chưa nghe được gì.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện ngắn với trang Yahoo movie!, Frank Marshall (nhà sản xuất của Back to the Future trilogy) đã nhắc lại lời tuyên bố trước đó của đạo diễn Robert Zemeckis rằng tựa phim này sẽ không bao giờ reboot, Frank cho hay:

"Vâng, miễn là còn tiếng nói của tôi thì nó được an toàn, giống như ET (một bộ phim của Steven Spielberg) chúng tôi sẽ không bao giờ đụng tay vào nó nữa."

Câu "miễn là còn tiếng nói' của Frank có vẻ như tồn tại nhiều ẩn ý, liệu tương lai của Marty McFly và Doc Brown có thể sẽ được trở lại màn ảnh hay không thì chỉ có thời gian mới có thể trả lời.