Baro của B1A4 xác nhận sẽ tham gia phim Bad Detective

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Hôm 20.08, nhà sản xuất của Bad Detectie - drama remake từ series Luther của đài BBC, xác nhận Baro sẽ cùng Shin Ha Kyung và Park Ho San tham gia bộ phim.

Hôm 20.08, nhà sản xuất của Bad Detectie - drama remake từ series Luther của đài BBC, xác nhận Baro sẽ cùng Shin Ha Kyung và Park Ho San tham gia bộ phim. Họ khẳng định:

“Cha Sun Woo (tên thật của Baro) và Park Ho San đã được xác nhận sẽ tham gia dàn cast của Bad Detective.”

Bad Detective xoay quanh Woo Tae Seok (Shin Ha Kyun) - thám tử gan lì và làm việc không dựa trên nguyên tắc nào. Nhân vật này được dựa trên John Luther do Idris Elba tủ vai trong series cùng tên của Anh. Baro sẽ vào vai Hwang Dong Yoon – một thám tử trẻ xuất sắc tốt nghiệp từ Học viện Cảnh sát. Hwang Dong Yoon tốt nghiệp với số điểm cao nhất lớp và luôn làm mọi thứ một cách cứng nhắc theo chỉ dẫn của sách vở. Hwang Dong Yoon cũng hâm mộ Woo Tae Seok – người nổi tiếng là thám tử hàng đầu trong lực lượng.

Trong khi đó, Park Ho San vào vai Jun Choon Man – một thám tử khác có quá khứ không vui vẻ gì cho lắm với Woo Tae Seok và làm mọi thứ có thể để cản trở Tae Seok.

Nhà sản xuất của drama cũng nói thêm:

“Cả Park Ho San và Cha Sun Woo đều là những diễn viên có sức hút lớn. Chúng tôi thực sự trông ngóng diễn xuất đồng điệu của 2 người. Chúng tôi cũng tin rằng khán giả có thể tin tưởng vào chemistry giữa hai diễn viên này với Shin Ha Kyun. Hy vọng rằng mọi người sẽ quan tâm và chờ đợi drama này.”

Bad Detective được dự kiến sẽ phát sóng vào mùa đông năm nay.

Nguồn: Soompi