Jang Ki Yong, Kang Ye Won và Ma Dong Seok tham gia Bad Guys: The Movie

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Hôm 26.07, nhà sản xuất đã chính thức công bố dàn diễn viên chính. Ma Dong Seok, Kim Sang Joon và Kang Ye Won sẽ quay trở lại từ phiên bản truyền hình

Bad Guys: The Movie là phần spinoff của drama hành động nổi tiếng Bad Guys. Nội dung phần spinoff này sẽ kể về một lực lượng điều tra đặc biệt kết hợp với một nhóm tội phạm để chiến đấu chống lại những tội ác vượt quá mức quy định của luật pháp. Mùa đầu tiên của drama được phát sóng vào năm 2014, sau đó mùa thứ 2 được phát sóng vào năm 2017.

Hôm 26.07, nhà sản xuất đã chính thức công bố dàn diễn viên chính. Ma Dong Seok, Kim Sang Joon và Kang Ye Won sẽ quay trở lại từ phiên bản truyền hình. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của hai gương mặt mới là Jang Ki Yong và Kim Ah Joong.

Đạo diễn Son Yong Ho chia sẻ:

“Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được làm đạo diễn cho spinoff của phim truyền hình Bad Guys – một bộ phim có lượng fan hùng hậu. Bên cạnh những diễn viên cũ là Ma Dong Seok và Kim Sang Joong, tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với Kim Ah Joong – người có thể đảm nhận bất cứ vai diễn nào và luôn thể hiện được sự cuốn hút của mình, và còn có Jang Ki Yong – diễn viên trẻ mới nổi nhưng có thực lực và đức tính tốt.”

Ông tiếp tục nói:

“Tôi đang mong chờ để được chứng kiến sự kết hợp giữa dàn diễn viên cũ và những gương mặt mới, cũng như chemistry giữa các nam nữ chính. Chúng tôi sẽ tạo ra một phiên bản Bad Guys hoàn toàn mới và khác hẳn với phiên bản truyền hình ban đầu.”

Bad Guys: The Movie dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2019 và bắt đầu ghi hình vào tháng 9 năm nay.

Nguồn: Soompi