Cựu thành viên của nhóm Rainbow Kim Jae Kyung sẽ đối đầu Jang Hyuk trong drama hành động Bad Papa

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Công ty quảng lý Namoo Actors của Kim Jae Kyung đã xác nhận rằng cô sẽ đóng vai chính trong Bad Papa. Phim do Jin Chang Kyu làm đạo diễn, nói về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên, quyết định làm kẻ xấu để trở thành một người cha tốt. Anh là cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại, nhưng đồng thời cũng là một người chồng và người cha. Cuộc đời của anh bỗng nhiên biến thành địa ngục sau một biến cố, phải vật lộn với cuộc sống hằng ngày cho đến khi uống phải một viên thuốc bí ẩn. Viên thuốc này đã giúp anh thay đổi, đưa anh trở lại hào quang của một tay quyền anh huyền thoại.

Jang Hyuk sẽ đóng vai người cha, trong khi đó Kim Jae Kyung sẽ vào vai Cha Ji Woo – nữ cảnh sát trẻ tuổi nhất trong đơn vị của cô. Trong phim, Cha Ji Woo sẽ phải cố gắng để giải quyết một vụ án bí ẩn.

Gần đây, Kim Jae Kyung mới xuất hiện trong drama The Miracle We Met của đài KBS và đang tham gia phim remake Life on Mars của OCN.

Bad Papa được ấn định sẽ phát sóng vào tháng 9. Bạn có phấn khích khi thấy cựu thành viên của nhóm Rainbow tham gia bộ phim này? Hãy chia sẻ với Moveek nhé!

Nguồn: Soomoi