Bài hát chủ đề của live action The Disastrous Life of Saiki K. sẽ do Yuzu thể hiện

Tin điện ảnh · JenLord ·

Trong video, Saki đã giới thiệu về sức mạnh – thứ làm cậu khó có thể tiếp tục một cuộc sống bình thường như bao người khác.

Trang web chính thức của live-action Shuichi Aso's Saiki Kusuo no Psi Nan (The Disastrous Life of Saiki K.) đã phát hành trailer trực tuyến vào thứ 6 vừa rồi. Trong video, Saki đã giới thiệu về sức mạnh – thứ làm cậu khó có thể tiếp tục một cuộc sống bình thường như bao người khác. Đồng thời, trailer cũng tiết lộ bài hát chủ đề do bộ đôi Yuzu trình diễn, có tên Koi, Hajikemashita (Love, Burst).

Dưới đây là dàn cast trong phim:

Kento Yamazaki (live-action Orange, Your Lie in April, One Week Friends films, live-action Death Note bản truyền hình) trong vai Kusuo Saiki.

Kanna Hashimoto (live-action Assassination Classroom) vai Kokomi Teruhashi.

Hirofumi Arai (live-action Bakuman - Họa sĩ truyện tranh, Space Brothers) vai Riki Nendō.

Ryō Yoshizawa (live-action Gintama, Tomodachi Game) vai Shun Kaidō.

Hideyuki Kasahara (live-action GTO: The Movie, Boogiepop and Others) vai Kineshi Hairo.

Kento Kaku (live-action Ranma ½ special) vai Aren Kuboyasu.

Murotsuyoshi (HK/Hentai Kamen) vai Uryoku Chōno.

Jiro Sato (live-action Gintama film, Death Note series) vai Pinsuke Kanda.

Seiichi Tanabe (Kimi wa Pet, NANA 2) vai bố của Kusuo và Kuniharu Saiki, Yuki Uchida (Kami no Shizuku, Doctor X) trong vai mẹ của Kusuo và Kurumi Saiki.

Phim được đạo diễn bởi Yuichi Fukuda (live-action HK/Hentai Kamen, Mr. Nietzsche in the Convenience Store, Gintama), sẽ ra mắt khán giả Nhật Bản ngày 21/10.

Bộ truyện cũng đã được dựng thành một series anime và bắt đầu phát sóng trên chương trình Oha-Suta (Good Morning Star) từ tháng 7 năm ngoái với 5 tập mỗi tuần. Sau đó, một chương trình phát vào buổi đêm đã ghép 5 tập lại nhằm phát cùng 1 lúc trong khung giờ này. Phần tiếp theo trog series cũng vừa được bật đèn xanh.

Theo Funimation, bộ phim được mô tả như sau:

Kusuo Saiki (16 tuổi) là một câu học sinh trung học điển hình, ngoại trừ việc cậu mang trong mình một loại năng lực tâm linh đặc biệt – nó giúp cậu có được mọi thứ cậu mong muốn, nhưng đồng thời cũng cho cậu quyền năng đọc được suy nghĩ của mọi người xung quanh. Không điều gì khiến cậu bất ngờ, cũng chẳng bí mật nào qua mắt được cậu, Saiki gần như không có một tuổi thơ bình thường khi luôn phải che giấu siêu năng lực này kể từ khi còn bé. Nhưng khi lên trung học, rắc rối xảy ra khi cậu bắt đầu thay đổi những luật lệ của mình.

Nguồn: Anime News Network