Bạn biết gì về bộ ba nữ chính của Những Cô Gái Và Gangster?

Tin điện ảnh · Moonbui ·

Phim kể về hành trình thác loạn tại Việt Nam của ba cô gái do Trương Quân Ninh, Trần Y Hàm, Tiết Khải Kỳ thủ vai cùng nhiều tình huống oái oăm, dở khóc dở cười.

Gần đây, thông tin bộ phim Những Cô Gái Và Gangster sắp ra rạp đang làm cộng đồng mạng sốt sình sịch. Phim kể về hành trình thác loạn tại Việt Nam của ba cô gái do Trương Quân Ninh, Trần Y Hàm, Tiết Khải Kỳ thủ vai cùng nhiều tình huống oái oăm, dở khóc dở cười. Những Cô Gái Và Gangster là sự hợp tác của nữ đạo diễn Hồng Kông Hoàng Chân Chân và diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn. Vậy bạn đã biết gì về ba cô nàng diễn viên chính xinh đẹp của bộ phim chưa?

Đầu tiên là cô nàng Trương Quân Ninh. Sinh ra và lớn lên tại Đức, được xem là một trong những diễn viên có trình độ học vấn cao, việc cô bén duyên với diễn xuất là vô cùng tình cờ. Thuở mới dấn thân vào nghề, cô rất tích cực, chăm chỉ, người ta thấy cô qua các vai phụ, vai quần chúng trong Vườn Sao Băng 2, Dự Tiệc, Đoàn Tàu Tâm Động... Trương Quân Ninh lần đầu được đảm nhận vai chính trong bộ phim Tòa Tháp Trắng cùng với nam diễn viên điển trai Ngôn Thừa Húc, sau đó cô cũng góp mặt rất nhiều bộ phim khác và dần được khán giả nhớ tên qua bộ phim Cỏ Mật cùng Trịnh Nguyên Sướng, Bành Vu Yến; Thiên Nhai Chức Nữ cùng Viên Hoằng, Lưu Thi Thi; Thời Gian Tươi Đẹp Vùi Lấp cùng với hai tài tử Hoa ngữ là Chung Hán Lương và Giả Nãi Lượng... Tuy nhiên, phải đến năm 2014 với vai Huệ phi trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ thì cái tên Trương Quân Ninh mới thực sự lên hương, độ phủ sóng của cô lan rộng hơn, mức thù lao thu về cũng cao hơn. Có thể nói đây là bước ngoặt vô cùng lớn trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp này. Cô được nhiều đạo diễn săn đón, điều này được chứng minh bởi sự góp mặt của cô trong một loạt các hit như Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Hải Thượng Mục Vân Ký, Hậu cung Như Ý truyện và gần đây, thông tin về sự có mặt của cô trong bộ phim chuyển thể ngôn tình cùng nam thần Trương Hàn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trần Y Hàm là một trong những diễn viên nữ Đài Loan nổi tiếng trong thời kỳ hoàng kim của dòng phim thần tượng xứ Đài. Với ngoại hình nhỏ nhắn đôi mắt to tròn, ngọt ngào, không ai nghĩ cô nàng Trần Y Hàm đã bước sang tuổi 36. Người ta bắt đầu biết đến cái tên Trần Y Hàm khi cô tham gia một chương trình giải trí của Đài Loan mang tên Guess và tham gia cuộc thi Do Not Judge a Book by Its Cover năm 2002. Sau đó, cô ký hợp đồng với công ty giải trí Prajna Works, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và xuất hiện trong nhiều MV. Cô chính thức bước vào sự nghiệp diễn xuất với vai nữ chính A Muội trong bộ phim điện ảnh The Road in the Air, sau đó cô tiếp tục xuất hiện nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả như Tôi Muốn Trở Thành Trái Hồng Dòn, Black & White, Nghe Nói, Love, Hoa Dạng, Lớp Trẻ Thời Hiện Đại hợp tác cùng nam thần Hồ Ca, sau đó người đẹp xứ đài lại làm người ta ghen tỵ khi sánh vai cùng nam ca sĩ diễn viên Hàn Quốc Siwon trong bộ phim Thách Thức Tuyệt Vời... Gần đây hơn là bộ phim Bad Sister, Bộ Bộ Kinh Tâm, Quán Ăn Đêm.

Sở hữu gia tài đồ sộ về phim ảnh, bằng tài năng, sự nỗ lực, cô nàng diễn viên xinh đẹp này đã thu về cho mình khá nhiều giải thưởng như Giải truyền thông phim trung quốc cho diễn viên mới xuất sắc (2006), Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Đài Bắc lần thứ 12 cho vai diễn trong Hear Me (2010), lọt vào danh sách Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải Kim Mã năm 2012 và 2014.

Tiết Khải Kỳ là một nữ ca sĩ diễn viên người Hồng Kông, cô được đánh giá cao về khả năng ca hát và diễn xuất của mình. Tuy nhiên, người mẫu mới là khởi đầu của cô trong ngành giải trí xứ Cảng Thơm, khi đó cô mới 18 tuổi. Sau đó cô quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát và phát hành nhiều album ca nhạc, nổi bật có bài Keanu Reeves’ reply khi liên tục dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hồng Kông. Bên cạnh đó cô có nhiều vai diễn nổi bật trong 2 Young, Break Up Club, Girls... Ở Việt Nam, Tiết Khải Kỳ được biết đến với vai diễn nữ cảnh sát trong Cảnh Sát Mới Ra Trường của TVB.

Bằng khả năng và sự miệt mài, Tiết Khải Kỳ đã được đền đáp xứng đáng khi đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội (2010) với vai diễn trong Breakup Club đồng thời có tên trong danh sách Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Hong Kong Film Awards năm 2011, giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Golden Koala của Trung Quốc lần thứ 3 tại Úc cho vai diễn trong The Bounty (2013) và được đề cử cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong Girls tại lễ trao giải phim Hồng Kông lần 34. Và hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi bộ phim Trời Sinh Không Đúng của cô và tài tử Châu Du Dân lên sóng.