Mike Tyson xuất hiện đầy thú vị trong phim hành động do Trần Bảo Sơn sản xuất

Tin điện ảnh · Maii ·

Bộ phim hành động mang tên Girls 2 – Những Cô Gái Và Găng Tơ sẽ có sự góp mặt của võ sĩ quyền Anh nổi tiếng thế giới Mike Tyson, ông sẽ thực hiện nhiều pha mạo hiểm, để làm nhiệm vụ “anh hùng cứu mỹ nhân”.

Bộ phim hành động mang tên Girls 2 – Những Cô Gái Và Găng Tơ sẽ có sự góp mặt của võ sĩ quyền Anh nổi tiếng thế giới Mike Tyson, ông sẽ thực hiện nhiều pha mạo hiểm, để làm nhiệm vụ “anh hùng cứu mỹ nhân”.

Không chỉ có Mike Tyson, phim còn có sự góp mặt của các nữ diễn viên Đài Loan Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm, hotgirl Elly Trần… Phim do Hoàng Chân Chân chỉ đạo cùng ê kíp đến từ Hong Kong. Dù vậy, 95% các cảnh quay sẽ được thực hiện tại Việt Nam. Phim xuất hiện nhiều địa điểm nổi tiếng Sài Gòn như Bitexco, Chợ Bến Thành... Girls 2 – Những Cô Gái Và Găng Tơ là dự án đầu tiên Trần Bảo Sơn hợp tác sản xuất với đạo diễn Hoàng Chân Chân.

Câu chuyện xoay quanh ba cô gái do Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Y Hàm đến Việt Nam để tổ chức tiệc độc thân trước khi cưới của một thành viên trong nhóm. Tại đây, họ gặp gỡ một tay giang hồ đội lốt đại gia do Trần Bảo Sơn thủ vai. Sau khi chè chén no nê một đêm, họ bỗng phát hiện mình đang ở một nơi xa lạ nào đó, không mảnh vải che thân. Lúc này, Mike Tyson sẽ xuất hiện “như một vị thần” và giải cứu các người đẹp.

Mike Tyson từng là võ sĩ quyền Anh hạng nặng, chiến thắng ở nhiều giải đấu tại Mỹ và thế giới. Sau khi giải nghệ, ông tham gia nhiều phim võ thuật, hành động như Diệp Vấn 3, Deadly Contract…

Sắp tới đây, Kickboxer: Retaliation – một dự án hành động/võ thuật khác mà ông tham gia cũng sẽ được ra mắt. Trần Bảo Sơn sau khoảng thời gian được làm việc chung với Mike Tyson, đã đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tập trung hết mình cho vai diễn của ông.

Hotgirl Elly Trần sẽ thủ vai một nữ sát thủ bên cạnh “ông trùm” Trần Bảo Sơn, nhận nhiệm vụ truy đuổi và bắt cóc 3 cô gái.

Phần 1 Girls xoay quanh cuộc sống và những ước mơ trước khi kết hôn của 3 người đẹp đã được ra mắt vào năm 2014, và phần 2 sẽ đưa các nhân vật chính sang một cuộc phiêu lưu khác gay cấn hơn rất nhiều.

Phim đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và sẽ khởi chiếu ở Việt Nam, Mỹ, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore vào ngày 16.03.2018.