Bản Blu-ray của Spider-Man: Homecoming sẽ có thêm cảnh của Captain America

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · RealSteel ·

Một trong những điều thú vị trong Spider-Man: Homecoming là có cảm giác như bộ phim vốn dĩ tồn tại trong Vũ trụ điện ảnh Marvel hơn là chỉ như một siêu anh hùng đơn lẻ.

Một trong những điều thú vị trong Spider-Man: Homecoming là khán giả có cảm giác nó là của Vũ trụ điện ảnh Marvel chứ không phải Sony. Người xem được thấy những sự kiện về các siêu anh hùng xen kẽ xuất hiện khắp mọi nơi, và chi tiết nổi bật là Captain America (Chris Evans) thực hiện một đoạn ghi hình "giáo dục công dân" (PSA), và trường cấp 3 của Peter Parker đã phát những đoạn phim đó.

Chúng ta được xem vài đoạn phim PSA trong phiên bản chiếu rạp, nhưng được biết là đạo diễn Jon Watts còn làm nhiều đoạn PSA hơn, và chúng ta sẽ được thỏa mãn khi nhà sản xuất phát hành bản Blu-ray/DVD. Đạo diễn Watts nói với phóng viên Steve Weintraub về các chi tiết PSA trong Spider-Man thế này:

“Chúng tôi đặt chung các đoạn PSA với nhau thành một đĩa DVD được chiếu lúc ở trường học, và nó sẽ được bấm liên tiếp để xem các đoạn phim kế theo”.

Đoàn làm phim sản xuất các đoạn phim như vậy là do Watts đã hợp tác với Chris Evans trong một khung thời gian nhất định, vậy nên Watts chỉ cần viết một loạt các lời thoại mà Evans cứ việc đọc theo:

“Tôi chỉ việc viết những trang lời thoại cho Chris Evans dù chỉ trong một khoảng thời gian, vậy nên tôi cứ viết cho anh ấy… Tôi nghĩ chúng tôi đã có máy chiếu chữ, nên tôi đơn giản là viết lên đó… kiểu như Captain America lên hình và phải làm việc này theo mệnh lệnh vậy… Anh ấy chỉ cần đọc theo các dòng chữ chạy trên máy và có thắc mắc ‘Các ông chắc là muốn tôi đọc theo mấy dòng này thật đó hả?’”.

Cảnh báo Spoiler siêu nhẹ nhé!

Còn về đến cảnh post-credits, Watts giải thích rằng, gần kết thúc giai đoạn làm phim họ mới quyết định việc để post-credits cuối cùng là đoạn PSA của Cap và cứ thế họ đưa nó lên phim:

“Khi chúng tôi làm phim, Eric Carroll, một thành viên trong nhóm sản xuất và tôi đã bật cười về việc ‘Sẽ ra sao nếu chúng tôi khiến khán giả chờ đợi và xem đoạn đó cuối cùng nhỉ?’”

Khán giả có thể mong chờ có bao nhiêu cảnh PSA của Captain America có trên phim, Watts nói sẽ có ít nhất 10 cảnh như thế và chúng nên được “Chiếu toàn bộ” để người hâm mộ thỏa mãn thấy được “công việc làm thêm” của Cap dành cho trẻ con. Hiện giờ thì có vẻ sẽ phải chờ đợi bản Blu-ray của Spider-Man: Homecoming lâu hơn nhiều.

Spider-Man: Homecoming đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Nguồn: Collider