Bạn sẽ lãng phí một nửa cuộc đời nếu bỏ qua 5 trailer ấn tượng trong năm 2017 này

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Never ·

Trên thực tế, đa số những trailer được nhắc tới dưới đây đều được ra mắt trong năm 2017, nhưng cũng có phim 2018 mới công chiếu.

Như thường lệ, cái chúng ta quan tâm ở đây là năm trailer được tung ra, không phải năm phim được chiếu chính thức. Trên thực tế, đa số những trailer được nhắc tới dưới đây đều được ra mắt trong năm 2017. Lý do là bởi ở đây chúng ta không đánh giá chất lượng bộ phim một cách tổng thể, chúng ta chỉ đang xem xét nội dung trailer mà thôi. Một điều vô cùng quan trọng nữa, đây hoàn toàn là ý kiến cá nhân.

Đọc thêm: Ngã nghiêng với 10  trailer ấn tượng trong năm 2017

5. Atomic Blonde

Bộ phim đã rất thành công trong việc kết hợp các tông màu tươi sáng với những pha hành động xuất sắc, đến nỗi các nhà quảng bá không cần thêm thắt gì nhiều bởi tự thân tác phẩm của đạo diễn David Leitch đã đủ hấp dẫn khán giả. Hơn thế nữa, những cảnh quay đặc sắc nhất của Atomic Blonde còn được cắt ghép thành một đoạn trailer dài 120 giây vô cùng ấn tượng. Sự hòa quyện của âm nhạc và hiệu ứng âm thanh trong phim cũng không thua kém gì Baby Driver, với các bài hát được trồng điệp lên nhau trong những pha cận cảnh Charlize và các phân cảnh khi cô xử đẹp lũ người Đức.

4. Three Billboards Outside Ebbing, Missouri

Đoạn trailer dán nhãn người lớn của Three Billboards mở đầu với cảnh nhân vật của Frances McDormand đang chất vấn một nhân viên tiếp thị những điều cô có thể và không thể nói trên chương trình quảng cáo. Hầu hết từ ngữ được sử dụng ở đây đều khá tục. Đoạn clip đã rất thành công trong việc cô đọng lại toàn bộ nội dung phim vô cùng phức tạp và dàn diễn viên đồ sộ thành một đoạn phim dễ hiểu cho người xem. Một cảnh báo nho nhỏ: Nếu xem hết đoạn clip này đến những giây cuối cùng, chắc chắn bạn sẽ phải ngân nga theo giai điệu của Walk Away Renee bản của Four Tops trong ít nhất là 3 ngày tới.

3. The Killing of a Sacred Deer

Sở thích của đạo diễn Yorgos Lanthimos là đem những gì vô cùng đời thường, vặn xoắn, hóa chúng thành một biến thể khó nhận dạng và khá khó chịu cho người xem. Ví như biến một bản nhạc pop sôi động thành một bài thơ như một lời thì thầm đầy ẩn ý, và biến những lời ca lẽ ra phải như một bài hát truyền cảm hứng thành một điềm gở báo trước vận mệnh kinh hoàng đang chờ đợi gia đình Colin Farrell và Nicole Kidman.

2. It

Có rất nhiều nguyên nhân khiến It trở thành một trong những tác phẩm bom tấn ít người ngờ đến nhất trong năm 2017. Và đoạn trailer này, không nghi ngờ gì nữa, đã đóng góp một phần không nhỏ cho thành công đó. Về cơ bản, nó khiến phiên bản mới này của It trông như một trong những bộ phim kinh dị nhất từng được sản xuất, với tên hề Pennywise trú ngụ trong một ống cống âm u, sau đó đột ngột nhảy ra từ một đoạn slideshow các bức ảnh cũ, rồi cả nửa sau của đoạn trailer đều được lồng với tiếng click của chiếc máy chiếu cũ. Việc họ kết thúc bằng cảnh thằng hề Pennywise lao tới với một tiếng click cuối cùng càng làm tăng độ giật gân cho đoạn clip này.

1. Black Panther

Đoạn teaser đầu tiên cho siêu phẩm Black Panther của Marvel đơn giản là quá tuyệt vời. Bài hát được phát ở đây (Legend Has It của Run the Jewels) cũng là một lựa chọn hoàn hảo; tiêu đề phim Black Panther được tiết lộ từ từ sau những đoạn beat sôi động là một cách làm thông minh khiến người xem vô cùng thỏa mãn. Chúng ta đều đã quen thuộc với T’Challa sau Captain America: Civil War, và đoạn clip này sẽ đưa chúng ta đến với vương quốc Wakanda, quê hương anh, nơi các loại công nghệ được phát triển vô cùng hoàn thiện. Tất cả các cảnh quay đều được thực hiện vô cùng hoành tráng. Ở cuối đoạn trailer cũng tiết lộ ngày ra mắt phim sẽ vào tháng 2 năm nay (2018).

Người viết: Matt Singer
Người dịch: Never

Nguồn: Screen Crush