Công ty của Margot Robbie sản xuất Barbed Wire Heart cho Warner Bros.

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hai công ty sản xuất Luckychap và Rideback do Margot Robbie và Dan Lin đại diện điều hành vừa bắt tay chuyển thể tiểu thuyết Barbed Wire Heart của Tess Sharpe, cho Warner Bros.

Margot Robbie và Carly Wray (THR)
Margot Robbie và Carly Wray (THR)

Hai công ty sản xuất Luckychap và Rideback do Margot Robbie và Dan Lin đại diện điều hành vừa bắt tay chuyển thể tiểu thuyết Barbed Wire Heart của Tess Sharpe, cho Warner Bros. Ngoài ra, hãng cũng giao cho Carly Wray – người đang viết kịch bản cho phần tiền truyện của Game of Thrones và là một trong những biên kịch của Mad Men, đảm nhận phần kịch bản chuyển thể của bộ phim.

Robbie tham gia sản xuất cùng Tom Ackerley thông qua công ty LuckyChap Productions. Lin và Jonathan Eirich sản xuất bên phía Rideback. Tuy nhiên, Robbie không được nhắm cho vai chính.

Nội dung quyển sách xoay quanh Harley McKenna – cô con gái của tên sát nhân tàn độc và trùm buôn ma tuý, bị gia đình bắt nối nghiệp ngay từ năm 16 tuổi. Bi kịch bắt đầu khi gia tộc đối thủ sát hại mẹ cô và khiến khu dân cư nghèo nàn của cô đổ máu, McKenna đã đứng lên chống lại người cha bạo lực và trả thù những kẻ đã giết mẹ cô.

Nick Reynolds sẽ giám sát cho Rideback. Josey McNamara là giám đốc sản xuất.

Công ty Rideback đang trong quá trình hậu sản xuất cho Lego Movie 2: The Second Part của Warner Bros. và live action Aladdin cho Disney.

LuckyChap từng sản xuất bộ phim I, Tonya từng đoạt giải Quả cầu vàng. Công ty cũng vừa hoàn tất bộ phim độc lập Dreamland do Robbie đóng chính cùng Travis Fimmel và trong giai đoạn tiền sản xuất Birds of Prey cho Warner Bros. Studios cùng Kroll & Co Entertainment, Clubhouse Pictures.

Biên kịch Wray từng hợp tác với Robbie và Luckychap qua bộ phim New York Times Magazine.

Nguồn: THR