Barbie - Siêu phẩm mùa hè của đạo diễn Greta Gerwig tung teaser đầy ấn tượng

Tin điện ảnh · anan681 ·

Teaser của Barbie hé lộ hình ảnh Margot Robbie xinh đẹp tựa búp bê, Ryan Gosling hào hoa khác lạ. Xem lịch chiếu Barbie và mua vé Barbie tại Moveek.

Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên, siêu phẩm mùa hè Barbie của nhà Warner Bros. đã gây bão khi quy tụ ê-kíp gồm những gương mặt đình đám bậc nhất. Cầm trịch bởi đạo diễn Greta Gerwig của Little Women (Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé), phim có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao như Margot Robbie, Ryan Gosling, Emma Mackey và Simu Liu. Barbie là tác phẩm được lấy cảm hứng từ những cô búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển và được coi là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất trong ngành công nghiệp búp bê. 

Trong những hình ảnh nhá hàng trước đây của Warner Bros., nhan sắc ngọt ngào của Margot Robbie trong vai búp bê Barbie đã khiến người hâm mộ xôn xao. Thế nhưng, khi hình ảnh tài tử Ryan Gosling trong vai búp bê Ken được tiết lộ, một cơn sốt thực sự đã “càn quét” khắp các mạng xã hội với lượng thảo luận khổng lồ trong sự thích thú của khán giả. 

Xem lịch chiếu Barbie và mua vé Barbie tại Moveek

Margot Robbie xinh đẹp tựa búp bê, Ryan Gosling hào hoa khác lạ
Margot Robbie xinh đẹp tựa búp bê, Ryan Gosling hào hoa khác lạ

Mới đây, nhà WB đã chính thức “thả xích” đoạn teaser của Barbie nhá hàng về siêu phẩm mùa hè rất được chờ đợi này. Trong đoạn teaser dài khoảng hơn 1 phút, phần dẫn truyện về lịch sử của các nàng búp bê, cũng như tạo hình của toàn bộ dàn diễn viên chính đã được hé lộ đến khán giả. Greta Gerwig chứng minh sự táo bạo và tư duy nghệ thuật ấn tượng của mình chỉ trong vài chục giây ngắn ngủi khi tạo ra thế giới búp bê đầy sắc màu, đậm chất búp bê Barbie nhưng không hề “trẻ con”. 

“Từ ngày khởi thủy, từ khi bé gái đầu tiên xuất hiện, đã có… búp bê.” Lời dẫn chuyện của Greta Gerwig mở ra lịch sử về những cô búp bê, vốn được coi là thứ đồ chơi vô tri, nhưng vẫn luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thế giới của các bé gái. Trên thực tế, trước đây, búp bê hầu như chỉ có hình dạng những đứa trẻ sơ sinh. Cho đến những năm 50 của thế kỷ 20, nhà sáng tạo Ruth Handler khi nhận thấy cô con gái Barbara của mình thường gán cho búp bê của mình những vai người lớn, đã nảy ra ý tưởng về các cô nàng búp bê có hình dáng người lớn thực sự. Và thế là, búp bê Barbie - được đặt theo tên cô bé Barbara - ra đời. Dòng búp bê này trở thành một trong những đồ chơi bán chạy nhất lịch sử, phá bỏ quan điểm “búp bê chỉ dành cho các bé gái”. 

Margot Robbie có màn ra mắt cực hấp dẫn với tạo hình giống với cô búp bê Barbie đầu tiên trong lịch sử (ra mắt vào tháng 3 năm 1959)
Margot Robbie có màn ra mắt cực hấp dẫn với tạo hình giống với cô búp bê Barbie đầu tiên trong lịch sử (ra mắt vào tháng 3 năm 1959)

Trong đoạn teaser của Barbie, Margot Robbie có màn ra mắt cực hấp dẫn với tạo hình giống với cô búp bê Barbie đầu tiên trong lịch sử (ra mắt vào tháng 3 năm 1959): tóc vàng với phần mái xoăn được buộc đuôi ngựa cùng bộ bodysuit kẻ sọc đen - trắng khỏe khoắn, nóng bỏng. Sau sự xuất hiện của “búp bê Barbie” Margot Robbie, các bé gái trong đoạn teaser đã đập tan những cô búp bê hình trẻ sơ sinh của mình, như chứng minh bước ngoặt búp bê Barbie tạo ra với ngành công nghiệp đồ chơi trước đó.

Xem lịch chiếu Barbie và mua vé Barbie tại Moveek

Barbie với tông màu hồng neon làm chủ đạo
Barbie với tông màu hồng neon làm chủ đạo

Ở phần sau, đoạn teaser tiếp tục nhá hàng bối cảnh cực thú vị của Barbie với tông màu hồng neon làm chủ đạo. Các diễn viên chính Margot Robbie, Ryan Gosling, Issa Rae, Simu Liu và Emma Mackey cũng xuất hiện với tạo hình ấn tượng, rất khác lạ so với hình ảnh quen thuộc của họ trên màn ảnh rộng. Margot Robbie được coi là gương mặt “đo ni đóng giày” cho hình tượng Barbie khi bước lên màn ảnh rộng với vẻ đẹp ngọt ngào, tự tin, trong khi Ryan Gosling đem đến diện mạo búp bê Ken đầy bất ngờ so với ấn tượng trước đây của khán giả. 

Simu Liu xuất hiện với tạo hình ấn tượng, rất khác lạ so với hình ảnh quen thuộc trên màn ảnh rộng
Simu Liu xuất hiện với tạo hình ấn tượng, rất khác lạ so với hình ảnh quen thuộc trên màn ảnh rộng

Barbie dự kiến khởi chiếu 7.2023