Barry sẽ kẹt lại ở Speed Force khá lâu trong mùa thứ 4

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nữ diễn viên của series The Flash là Candice Patton (vai Iris West) đã xác nhận rằng khi mùa thứ 4 bắt đầu thì Barry vẫn sẽ còn mắc kẹt trong Speed Force và Iris đứng nhìn những ngày tháng không có Barry trôi qua.

Chỉ mới đây thôi, nữ diễn viên của series The Flash là Candice Patton (vai Iris West) đã xác nhận rằng khi mùa thứ 4 bắt đầu thì Barry vẫn sẽ còn mắc kẹt trong Speed Force và Iris không thể dễ dàng gì đứng nhìn những ngày tháng không có Barry trôi qua.

Như người xem đã biết, cuối mùa 3 vừa rồi sau khi đánh bại Savitar thì Barry phải đi vào Speed Force để giữ sự cân bằng cho thế giới. Tuy nhiên, cậu ấy chấp nhận điều này, Barry đã ra đi với nụ cười mãn nguyện như ý nghĩa toát ra rằng đây chính là cơ hội để cậu chuộc lại mọi sai lầm của mình. Wally (Keiynan Lonsdale vào vai) giờ đây có nhiệm vụ trở thành một Flash tiếp theo để bảo vệ Central City.

Như thường lệ với các series của The CW, mùa 4 của The Flash sẽ trở lại sau 6 tháng kể từ khi mùa 3 kết thúc. Hiện tại, những suy luận và phỏng đoán cho mùa thứ 4 của phim đã được người hâm mộ bàn tán khá nhiều trên các trang mạng xã hội, làm thế nào để Barry trở lại? Liệu cậu ấy có thể là nhân vật phản diện tiếp theo hay không?. Một điều ta có thể chắc chắn ở đây, dù bây giờ Barry đã ra đi nhưng khả năng cậu ấy trở lại là điều chắc chắn, ngay chính cả bản thân nam diễn viên Lonsdale cũng nhấn mạnh rằng anh không nghĩ Wally có thể trở thành người hùng của Central City. Thay vào đó, có khả năng Team Flash sẽ tìm cách đưa Barry trở lại chỉ ngay trong tập đầu tiên của mùa 4, mặc dù điều này vẫn chưa chính thức được xác nhận. Sự ra đi của Barry sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến Iris, đấy là những gì mà nữ diễn viên Patton nhấn mạnh.

Trò chuyện với trang TVLine, Patton xác nhận rằng Barry vẫn còn trong Speed Force khi mùa 4 bắt đầu, thế nhưng cô không hề hé lộ gì thêm rằng liệu Iris sẽ có vai trò như thế nào trong việc đưa Barry trở lại. 

"Chúng tôi vẫn chưa cứu được Barry ra khỏi Speed Force. Iris thực sự đang vật lộn để giải quyết vấn đề đó, cô ấy thực hiện theo cách riêng của mình ", Patton chia sẻ.

TVLine cũng đã hỏi Patton về tin đồn rằng Iris sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn trong Team Flash và cô ấy chính là chìa khóa để đưa Barry về. Patton tiếp tục nói:

"Đây là một câu hỏi rất thú vị mà tôi thực sự không thể trả lời!"

Vừa thoát khỏi lời mời gọi của thần chết, không có gì quá ngạc nhiên khi Iris đang tiếp tục vật lộn với cảm xúc của mình từ lúc mất đi vị hôn phu. Với Team Flash, họ cũng đang có những cảm xúc đau buồn không kém sau sự ra đi của H.R và Caitlin Snow - người vẫn đang bị kiểm soát bởi nhân cách thứ 2 của mình là Killer Frost. Rất nhiều thứ cần phải đối phó.

The Flash mùa 4 sẽ trở lại vào cuối năm nay cùng với những series khác như Arrow, Supernatural, Supergirl DC's Legends of Tomorrow.

Nguồn: Screen Rant