Batman của DCEU đã có "thời gian biểu" làm việc

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo thông tin từ CEO của Time Warner - Jeff Bewkes xác nhận, bộ phim tiếp theo trong vũ trụ DCEU là The Batman do Ben Affleck đạo diễn và thể hiện đã có lịch làm việc chính thức.

Theo thông tin từ CEO của Time Warner - Jeff Bewkes xác nhận, bộ phim tiếp theo trong vũ trụ DCEU là The Batman do Ben Affleck đạo diễn và thể hiện đã có lịch làm việc chính thức.

Jeff cho hay: "Ben đã công bố dự án Batman do anh ấy đạo diễn, diễn viên và kiêm luôn biên kịch, tôi nghĩ nó sẽ mất tầm 1 năm và thêm khoảng nữa thời gian sau đó nữa."

Ben còn cho hay anh không muốn bắt đầu sản xuất bộ phim khi nó chưa chính thức được hoàn thiện khâu kịch bản, khâu mà anh sẽ đồng hợp tác với chủ tịch của DC Entertainment là Geoff Johns. 

Hiện tại Warner Bros DC đang có hai dự án bí mật đã được lên lịch trước là 10.5.2018 và 1.11.2019, The Batman có thể rơi vào 1 trong hai thời điểm trên. Trước mắt, nhà sản xuất còn phải tung ra những dự án sắp tới với người xem là Wonder Woman, Aquaman, Justice League The Flash trong vũ trụ điện ảnh này.