Bẫy Ngọt Ngào (2021) dời lịch chiếu để đảm bảo trải nghiệm của khán giả

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Bẫy Ngọt Ngào thông báo bộ phim sẽ khởi chiếu ngày 14.05.2021, thay vì ngày 16.04.2021 như đã ấn định trước đó.

Như vậy, khác với nhiều phim Việt đang rầm rộ lên lịch ra rạp sớm sau mùa dịch, Bẫy Ngọt Ngào chủ động lùi ngày ra mắt lại một tháng.

“Dù rất vui mừng trước những tín hiệu lạc quan từ phòng vé vừa qua, nhưng chúng tôi không vì thế mà nôn nóng muốn ra mắt phim trong thời điểm nhiều tác phẩm Việt đang chen chân ra rạp. Nhìn vào tổng quan, thị trường đang có rất nhiều dự án hứa hẹn về chất lượng. Nếu cùng ra mắt vào một thời điểm, hoặc quá gần nhau, chưa chắc tất cả các phim sẽ đều thu về kết quả tương xứng với chất lượng. Đây sẽ là một điều đáng tiếc đối với bất cứ nhà phát hành hay đầu tư nào trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh như hiện nay” – nhà phát hành CJ HK Entertainment nêu quan điểm.

Quyết định dời ngày khởi chiếu nhận được sự đồng thuận từ phía các nhà đầu tư của Bẫy Ngọt Ngào. Minh Hằng, người tham gia dự án với ba vai trò nhà đầu tư, đồng sản xuất và diễn viên cho biết cô mong muốn khán giả có cơ hội thưởng thức tất cả các bộ phim hay mà không phải “chạy marathon” theo lịch chiếu dày đặc.

“Nếu là một khán giả, Hằng thấy thật khó quyết định sẽ ủng hộ phim nào khi có quá nhiều tác phẩm cùng ra rạp như hiện nay. Với việc Bẫy Ngọt Ngào rời khỏi đường đua chật chội tháng 4, hy vọng cả khán giả và các nhà làm phim sẽ “dễ thở” hơn.” – Minh Hằng chia sẻ.

Ở vị trí nhà đầu tư, Minh Hằng thấu hiểu tâm lý của các nhà làm phim khi phải “ngâm” tác phẩm của mình quá lâu, hoặc liên tục thay đổi lịch chiếu do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, bên cạnh chất lượng phim, Minh Hằng tin rằng nếu chọn thời điểm hợp lý và không nóng vội, cơ hội để các dự án gây ấn tượng tại phòng vé sẽ nhiều hơn.

“Càng nhiều bộ phim cùng thành công, điện ảnh Việt Nam sẽ có thêm nhiều tín hiệu đáng mừng.” – Minh Hằng kỳ vọng. Với Bẫy Ngọt Ngào, Minh Hằng hoàn toàn tự tin vào sức hút của dự án và mong rằng bộ phim sẽ gặt được “quả ngọt” khi ra mắt khán giả vào ngày 14/05 sắp tới.

Bẫy Ngọt Ngào khởi chiếu vào ngày 14.05.2021.