Bẫy Ngọt Ngào (2022) - Bảo Anh đẹp mong manh bên Quốc Trường thưở còn hạnh phúc

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Bẫy Ngọt Ngào trở lại phòng vé Việt.

Sau khi thông báo trở lại đường đua phim Việt đầu năm 2022, Bẫy Ngọt Ngào tung bộ ảnh “ngọt như đường” của cặp đôi Camy (Bảo Anh) và Đăng Minh (Quốc Trường). Đây là thời điểm mà Camy và Đăng Minh còn đang nếm trải dư vị hạnh phúc khi vừa bước vào cuộc hôn nhân.

Với tông màu nâu vàng hoài cổ và ấm áp, hình ảnh hạnh phúc của Camy và Đăng Minh hiện lên giản dị song vẫn khiến người ngoài cảm thấy phải ghen tị. Ở thời điểm còn say đắm trong tình yêu, Camy xinh đẹp và dịu dàng bên người đàn ông mà cô hết mực tin tưởng. Cô gái mỏng manh với những bất hạnh từ thuở nhỏ những mong sẽ tìm được chốn yên bình bên gia đình riêng cùng một người chồng điển trai, thành đạt và trân trọng vợ mình.

Lấy mốc thời gian 3 năm sau cuộc hôn nhân đáng ngưỡng vọng của cặp trai tài gái sắc Đăng Minh – Camy, bốn người bạn của Hội Ế có dịp gặp lại nhau. Từ đây, “tình yêu hoàn hảo” của Camy – người duy nhất “thoát ế” dần được bóc trần. Không ai ngờ được rằng chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, Camy “vỡ mộng” bởi con người thật của Đăng Minh. Những mặt tối của cuộc sống hôn nhân dần được hé lộ, một gã chồng vũ phu với sự độc đoán và những ham muốn bệnh hoạn, một người vợ chỉ biết nín lặng và cam chịu sự bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần. Liệu vỏ bọc hạnh phúc hoàn hảo kia sẽ tồn tại tới khi nào?

Bẫy Ngọt Ngào hứa hẹn là bộ phim nóng bỏng và kịch tính nhất đầu năm mới khi sẽ lột trần những mảng tối của các mối quan hệ trong tình yêu và tình bạn, mang tới những chiêm nghiệm về cuộc sống. Phim sẽ khởi chiếu tại các rạp phim từ ngày 11.02.2022.