Bẫy Ngọt Ngào - Chính thức có ngày chiếu mới!

Ivy_Trat ·

Bẫy Ngọt Ngào hẹn gặp khán giả vào ngày ra mắt mới của phim.

Minh Hằng – người đảm nhận vai trò diễn viên, nhà đầu tư và đồng sản xuất – cho biết có rất nhiều yếu tố phải cân nhắc khi lựa chọn thời điểm ra mắt cho Bẫy Ngọt Ngào: tình hình kiểm soát dịch bệnh, hiệu ứng khán giả, danh sách các phim trong nước và nước ngoài chờ ra rạp… Cô và nhà phát hành đã cố gắng lách từng khe trống của lịch để tìm một ngày khởi chiếu phù hợp cho phim.

“11.02 là một ngày đặc biệt – ngày tất cả mọi người đều háo hức chào đón năm mới. Chúng ta đã trải qua một năm 2021 nhiều khó khăn do dịch bệnh. Bởi vậy, Bẫy Ngọt Ngào lựa chọn ra mắt vào thời điểm nhiều ý nghĩa này với mong muốn khép lại những điều cũ và mở ra một hành trình tươi sáng hơn. Đây cũng là kỳ vọng dành cho điện ảnh Việt nói chung trong năm 2022.” – Minh Hằng nói về quyết định của nhà phát hành và ê kíp.

Theo Minh Hằng, cuối năm cũng là thời điểm để phim Việt chứng minh thực lực với khán giả khi phải tranh trực tiếp với rất nhiều bom tấn nước ngoài. Cô tin rằng các nhà sản xuất đang phải nỗ lực 200% trên đường đua tại thị trường trong nước để có thể gặt hái trái ngọt, sau một thời gian dài phải trì hoãn rất nhiều dự án.

Về phần mình, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết cả ê kíp đều thấy nhẹ nhõm và vui mừng. “Với việc phim hoãn chiếu, cộng thêm tình hình dịch bệnh căng thẳng trong suốt 4 tháng qua, đôi lúc chúng tôi khó tránh khỏi cảm giác tiêu cực. Nhưng ê kíp vẫn luôn động viên nhau, cùng chờ đợi ngày rạp phim mở cửa để có thể ra mắt đứa con tinh thần ấp ủ suốt 3 năm qua” – Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ cảm xúc sau khi bộ phim điện ảnh đầu tay công bố ngày khởi chiếu mới.

Bẫy Ngọt Ngào là câu chuyện dữ dội, táo bạo về tình bạn, tình yêu và hôn nhân. Phim xoay quanh câu chuyện về 4 người bạn thân là Camy (Bảo Anh), Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Kent (Thuận Nguyễn), đồng thời phản ánh nhiều góc khuất hôn nhân và nạn bạo hành gia đình qua mối quan hệ của Camy và Đăng Minh (Quốc Trường).

Bẫy Ngọt Ngào khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 11.02.2022.