Bẫy Ngọt Ngào thông báo hoãn sự kiện ra mắt

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Do diễn biến dịch COVID-19 phức tạp, Bẫy Ngọt Ngào hoãn sự kiện ra mắt phim.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và việc UBND TP.HCM vừa yêu cầu tạm dừng hoạt động của rạp phim, Bẫy Ngọt Ngào rất tiếc khi phải thông báo sẽ hủy sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM vào ngày 06.05 dù công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất.

CJ HK Entertainment xin cáo lỗi với các anh / chị báo chí truyền thông vì sự thay đổi này. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu hiện nay của chúng tôi là chung sức cùng cộng đồng chống dịch. Thông tin mới nhất sẽ được cập nhật tới anh / chị ngay sau khi tình hình dịch được kiểm soát, rạp chiếu mở cửa trở lại.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ hoãn ra rạp vào ngày 14.05 theo lịch đã được ấn định trước đó. Minh Hằng – người tham gia dự án với ba vai trò diễn viên, nhà đầu tư và đồng sản xuất cho biết cô rất buồn khi phải thông báo tin này tới khán giả.

Minh Hằng chia sẻ: “Đây là điều không mong muốn bởi trước đó, Bẫy Ngọt Ngào đã phải dời lịch chiếu một lần từ tháng 04 sang tháng 05.2021. Tuy nhiên, sức khỏe cộng đồng luôn là ưu tiên hàng đầu. Từ vị trí nhà đầu tư và sản xuất, Hằng cũng mong muốn Bẫy Ngọt Ngào được công chiếu vào thời điểm dịch bệnh được kiểm soát, để khán giả có thể yên tâm ra rạp thưởng thức bộ phim. Hằng mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Bẫy Ngọt Ngào nói riêng và phim Việt nói chung khi rạp chiếu mở cửa trở lại”.

Về ngày khởi chiếu mới của Bẫy Ngọt Ngào, Minh Hằng cho biết còn phụ thuộc vào thời điểm dịch bệnh được kiểm soát và rạp chiếu phim được mở cửa trở lại. Đại diện nhà phát hành, nhà đầu tư và sản xuất sẽ ngồi lại với nhau để đưa lịch khởi chiếu hợp lý nhất cho bộ phim.

Một lần nữa, xin cảm ơn sự ủng hộ của các anh / chị dành cho Bẫy Ngọt Ngào.