Bẫy Ngọt Ngào tung ảnh cưới, tiết lộ clip hậu trường làm phim tâm huyết

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Ngay từ những ngày đầu tiên công bố dự án, Bẫy Ngọt Ngào đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và truyền thông.

Ngay từ những ngày đầu tiên công bố dự án, Bẫy Ngọt Ngào đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và truyền thông. Theo Giám đốc dự án Tùng Leo, bộ phim sở hữu nhiều yếu tố thu hút như dàn diễn viên tên tuổi, một kịch bản dữ dội được phát triển từ sitcom Chiến Dịch Chống Ế.

Vì đã trưởng thành cùng dự án từ sitcom cho đến phim điện ảnh, không khó hiểu khi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chọn một câu chuyện dữ dội hơn cho tác phẩm đầu tay của mình. Phim khai thác sâu hơn khác biệt trong quan điểm sống, hay mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ giữa các nhân vật để làm bật lên bản chất dữ dội của sự trưởng thành. Trong đó, Đăng Minh (Quốc Trường) – chồng của Camy (Bảo Anh) – được coi là nhân tố gây chia rẽ Hội ế.

Clip hậu trường mới nhất của Bẫy Ngọt Ngào cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên về cặp vợ chồng Đăng Minh – Camy. Cả hai trông vô cùng hạnh phúc trong ngày chụp hình cưới. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn là một ẩn số khi mà Camy ngày càng ít nở nụ cười.  Bên cạnh đó, nhân vật Quỳnh Lam (Minh Hằng) cũng khiến khán giả tò mò với một cảnh đánh lộn trong quán bar. Đây phải chăng là mặt trái của lối sống phóng khoáng, nổi loạn mà Quỳnh Lam theo đuổi?

Thay thế cho những tình huống hài hước của sitcom sẽ là các phân cảnh nóng bỏng, táo bạo để lột tả tính cách và hoàn cảnh của nhân vật. Tuy nhiên, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết sự nóng bỏng và táo bạo chỉ là bề nổi giúp truyền đi thông điệp của phim. Đó là trưởng thành luôn đi kèm với cám dỗ. Và khi phát hiện ra mình đã mắc kẹt trong chiếc bẫy của sự hào nhoáng, xa hoa, hãy mạnh mẽ tìm cách thoát ra. Sau cùng, những cảm xúc sâu lắng về tình bạn, tình thân vẫn là điều mà cô muốn đọng lại trong lòng khán giả.

Trong lần đầu thử sức ở sân chơi điện ảnh, Đinh Hà Uyên Thư cho biết đã cố gắng vận dụng những kỹ năng đã trau dồi khi làm MV về cảm nhận nhân vật, góc quay và âm nhạc vào bộ phim của mình. Cũng vì Bẫy Ngọt Ngào là tác phẩm đầu tay nên nữ đạo diễn còn tỏ ra đặc biệt trau chuốt và tỉ mỉ trong quá trình làm việc. Theo Quốc Trường, Đinh Hà Uyên Thư muốn mỗi thước phim phải đẹp đến từng chi tiết. Còn Bảo Anh “phàn nàn” bạn thân của mình là người quá kĩ tính, bắt mọi người phải quay đi quay lại đến khi thấy hài lòng thì thôi. Trên hết, dàn diễn viên Bẫy Ngọt Ngào luôn ấn tượng với nữ đạo diễn ở sự sâu sắc, cởi mở và sẵn sàng lắng nghe, để mỗi người có thể phát huy tốt nhất thế mạnh của mình.

Bẫy Ngọt Ngào dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 16/04/2021.