"Bẻ khóa" kịch bản của Sherlock Holmes 3

Tin điện ảnh · thaotk ·

Mặc dù Robert Downey Jr. hy vọng Sherlock Holmes 3 sẽ bắt đầu khởi quay trong đầu năm 2016, và có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra cho đến khi anh hoàn thành xong Avengers: Infinity War.

Mặc dù Robert Downey Jr. hy vọng Sherlock Holmes 3 sẽ bắt đầu khởi quay trong đầu năm 2016, và có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra cho đến khi anh hoàn thành xong Avengers: Infinity War.

Trong khi đó, các nhà biên kịch từ Warner Bros Pictures, Village Roadshow và Team Downey đang cùng ở chung một phòng để “bẻ khóa” những câu chuyện cho kịch bản của Sherlock Holmes 3. Nhóm nghiên cứu hiện nay bao gồm Geneva Dworet-Robertson (Tomb Raider), Kieran Fitzgerald (Snowden), Justin Malen (Baywatch), Nicole Perlman (Guardians of the Galaxy) và Gary Whitta (Star Wars: Rogue One).

Downey sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn Holmes cùng John Watson do Jude Law thể hiện. Guy Ritchie, đạo diễn của bản gốc năm 2009 và Sherlock Holmes: A Game of Shadows 2011, dự kiến sẽ một lần nữa ngồi ghế chỉ đạo cùng với Susan Downey, Dan Lin, Joel Silver và Lionel Wigram ở vai trò sản xuất.

 

Mặc dù sẽ là một thời gian dài trước khi chúng ta lại được nghe động thái gì từ Sherlock Holmes 3, nhưng có thể đoán rằng phim sẽ có sự trở lại của một số gương mặt quen thuộc khác như Rachel McAdams vai Irene Adler trong cả hai phần phim, cũng như Kelly Reilly với vai Mary Watson. Trong phần phim Game of Shadows cũng giới thiệu anh trai của Sherlock, Mycroft Holmes do Stephen Fry thể hiện, và Jared Harris trong vai kẻ thù truyền kiếp của Holmes, Giáo sư Moriarty.

Trong thời gian chờ đợi, có một số bộ phim cùng chủ đề có thể tạm thay thế như mùa thứ tư của Sherlock (Benedict Cumberbatch bạn diễn của Downey trong Infinity War) vào 01.01. 2017. Trên màn ảnh rộng, gần đây đang rầm rộ những thông tin 1 bộ phim hài về Holmes và Watson do Sony Pictures sản xuất với sự tham gia của Will Ferrell và John C. Reilly. Trong khi đó, bộ phim hoạt hình Gnomeo và Juliet phần tiếp theo dự kiến ra mắt vào 12.01.2018  được lấy cảm hứng từ nhân vật Holmes của Doyle mang tên Sherlock Gnomes.

Nếu đã yêu thích 2 phần phim trước của Sherlock Holmes thì chắc chắn các bạn sẽ rất háo hức khi chờ đợi phần phim thứ 3 ra mắt. Trong thời gian đó, hãy theo dõi Moveek để nhận được những thông tin nóng hổi và mới nhất về bộ phim nhé.