Be With You - Với Son Ye Jin, phim tình cảm là một hiện hữu đặc biệt

Tin điện ảnh · Never ·

Mặc dù đã xuất hiện trên màn ảnh bạc Hàn Quốc từ nhiều thập kỷ trước, nhưng có vẻ thể loại phim tình cảm đang phải dần nhường lại ngôi vương cho các bộ phim hành động và thriller đen tối hơn.

Mặc dù đã xuất hiện trên màn ảnh bạc Hàn Quốc từ nhiều thập kỷ trước, nhưng có vẻ thể loại phim tình cảm đang phải dần nhường lại ngôi vương cho các bộ phim hành động và thriller đen tối hơn.

Lâu lắm rồi cô mới đóng phim tình cảm, với Be With You, Son Ye Jin chia sẻ rằng cô muốn đưa đến cho khán giả một bộ phim tình cảm có chất lượng.

Trong một buổi phỏng vấn nhóm ở Seoul, cô chia sẻ:

Lý do không phải để giữ gìn danh hiệu “Nữ hoàng phim tình cảm” người hâm mộ yêu mến đặt cho, mà bởi đó là thể loại phim tôi vẫn luôn muốn được diễn. Với tư cách là một khán giả điện ảnh, tôi rất nhớ những hình ảnh và âm nhạc đẹp đẽ ấy, và với tư cách là một diễn viên, tôi thực sự khát khao được tham gia vào một tác phẩm như vậy.

Trong phim, Son vào vai một người phụ nữ xuất hiện một cách bí ẩn trước chồng con một năm sau khi chết. Đây là bản remake của bộ phim Nhật Bản cùng tên, nhưng phiên bản Hàn Quốc sẽ có nhiều khoảnh khắc nhẹ nhàng và hài hước hơn.

Không cần biết thể loại phim là gì, tôi vẫn muốn có những giây phút hài hước nhất định. Đương nhiên ẩn dưới bộ phim là nỗi sợ phải nói lời từ biệt (với những người ta yêu quý), nhưng tôi vẫn muốn có nét vui tươi trong đó.

Về dàn diễn viên, cô thừa nhận việc So Ji Sub sẽ là bạn diễn của mình chính là nguyên nhân chính cô tiếp nhận nhân vật này.

Khi tôi nghe nói anh ấy được chọn (vào vai Woo Jin), tôi đã nghĩ vậy là đi được nửa quãng đường (tới thành công) rồi. Giờ tôi có thể thoải mái nói ra điều này, rằng tôi sẽ không bao giờ hoàn thành được bộ phim này nếu không nhờ có anh ấy. Tôi tham gia là vì anh ấy.

Giờ đây, khi đã bước sang tuổi 36, Son chia sẻ đôi khi cô cảm nhận được gánh nặng của việc diễn xuất.

Tôi đã liên tục diễn xuất trong những năm qua, nhưng thực ra việc đó là không hề dễ dàng. Đôi khi tôi sợ rằng mình sẽ đánh mất sự đam mê, hay người ta sẽ không thuê tôi nữa. May mắn làm sao, trong suốt quá trình đó, tôi đều tìm được những bộ phim mình muốn làm. Khi làm việc với phim ảnh, tôi luôn cảm nhận được sự thôi thúc muốn tiếp tục con đường này.

Son Ye Jin từng ra mắt với vai diễn đầu tay là một nhân vật phụ trong phim Secret Tears năm 2000, sau đó bắt đầu nổi tiếng với những bộ phim như The ClassicA Moment to Remember.

Nguồn: Korea Herald